Dwyane Wade dự kiến trở lại trong trận đấu với Boston Celtics

14:30 Thứ sáu 12/04/2013

Sau 6 trận ngồi ngoài liên tiếp với cái đầu gối bị sưng, ngôi sao trong 'Big Three' của Miami Heat đang lên kế hoạch trở lại trong trận đấu với Boston Celtics vào ngày mai (theo giờ Việt Nam).

Trao đổi với phóng viên của AP, Wade cho biết nếu cảm thấy điều kiện sức khỏe cho phép và chấn thương đầu gối không tái phát, thì anh sẽ thi đấu trong cả hai trận với hai đối thủ lớn là Boston Celtics (13/04) và Chicago Bulls (15/04).

"Tôi đang cảm thấy rất ổn," Wade nói. "Phần quan trọng nhất bây giờ thuộc về tâm lý nhiều hơn là vấn đề thể lực. Tôi đã thi đấu 2 tuần cùng chấn thương, rồi đến một ngày tôi thấy nó trở nên tệ hơn và tôi nói rằng mình sẽ phải chấm dứt tình trạng này."

Dwyane Wade. Ảnh: Internet.

Ngoài chấn thương đầu gối, Wade cũng gặp phải vấn đề ở mắt cá trong một vài tuần vừa qua, nhưng chấn thương đầu gối vẫn nghiêm trọng hơn. Các bác sĩ đã phát hiện ra tới 4 vết dập xương ở đầu gối của ngôi sao này và đó mới là nguyên nhân chính khiến anh phải ngồi ngoài trong thời gian vừa qua.

Trong những trận gần đây nhất, Miami Heat cũng đang cho các trụ cột của họ nghỉ ngơi nhằm dưỡng sức sau một mùa giải vất vả để chuẩn bị cho vòng play-off. Ở trận gần đây nhất với Washington Wizards, cả LeBron James, Dwyane Wade và Chris Bosh đều đã vắng mặt. Nhưng các cầu thủ dự bị vẫn làm tốt nhiệm vụ khi giành chiến thắng với tỉ số 103-98.

Hiện tại, Heat đã chắc chắn đứng đầu miền Đông sau 78 trận đấu với 62 trận thắng và chỉ có 16 trận thua, bỏ xa đội đứng thứ nhì là New York Knicks với 51 trận thắng và 27 trận thua.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục