Dwight Yorke nêu tên cầu thủ Man Utd cùng đẳng cấp với Mbappe

19:08 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dwight Yorke kỳ vọng rất lớn vào chân sút người Anh.

Ở thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Kylian Mbappe là tài năng trẻ xuất sắc bậc nhất thế giới. Không chỉ kế thừa, mà người ta còn kỳ vọng Mbappe sẽ vượt qua cả thế hệ của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong tương lai.

Theo quan điểm của huyền thoại Dwight Yorke, Manchester United cũng đang sở hữu một cầu thủ mang cùng đẳng cấp với Mbappe. Thông qua ESPN, Yorke chia sẻ:

"Dĩ nhiên rồi, Rashford chắc chắn ngồi "chung mâm" với Mbappe."

Man United great Yorke thinks Rashford can rival Mbappe, but only if he's allowed to develop as a No. 9 - Bóng Đá

 Rashford sẽ còn tiến bộ?

"Những người như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, họ đã ở một đẳng cấp khác. Nhưng, Marcus chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai, nếu cậu ấy tiếp tục nỗ lực chăm chỉ và phát triển bản thân mình."

“Chúng ta vẫn chưa thấy được những gì tốt nhất từ Marcus. Tôi nghĩ, nếu chúng ta cho cậu ấy thêm vài năm và để học hỏi thêm, cậu ấy sẽ chỉ tiến bộ hơn mà thôi. Tôi cho rằng Marcus còn đang trong giai đoạn học tập thêm, vì thế, cậu ấy vẫn còn vài năm nữa trước khi phát triển thành một cầu thủ hoàn chỉnh."

"Marcus đang là Marcus, bạn chỉ thấy một chàng trai trẻ yêu bóng đá và sở hữu khả năng không thể tin được. Marcus có con mắt săn bàn và tất cả những phẩm chất khác mà bạn tìm kiếm ở một tiền đạo: nhanh nhẹn, có thể đi qua người, kiến tạo, và ghi bàn. Marcus làm được tất cả những điều đó."

"Chúng ta chỉ cần cho phép Marcus tận hưởng thứ bóng đá của mình và tạo ra sự ổn định. Cậu ấy vẫn đang trong giai đoạn phát triển, mọi người nên cho phép Marcus thể hiện bản thân, và cuối cùng, chúng ta sẽ thấy một Rashford tốt hơn nữa trong tương lai."

Bruno Fernandes chia sẻ về Rashford 

 
Huỳnh Phong | 18:10 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục