Dwight Yorke hiến kế giúp Ole giữ ghế HLV ở Man Utd

18:13 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer và các học trò đang phải đối mặt với một lịch thi đấu khó khăn trong 3 tháng cuối năm.

Manchester United đã phải chịu trận thua thứ hai ở Ngoại hạng Anh mùa này khi thất thủ trước Leicester City ở King Power. Quỷ đỏ hiện chưa tìm được chiến thắng ở Premier League trong ba trận đấu gần đây. Tuy nhiên, lịch thi đấu đầy bão tố sắp tới phản ánh Man Utd có thể sẽ gặp nhiều khó khăn hơn nữa, trước mắt là chạm trán Liverpool tại Old Trafford cuối tuần này.

Ole Gunnar Solskjaer đang phải nhận nhiều áp lực. Tuy nhiên, theo cựu tiền đạo Dwight Yorke, người đồng đội cũ có cách để giữ ghế. Chia sẻ với Talksport, Dwight Yorke vẫn đặt niềm tin:

Dwight Yorke rates Manchester United’s title chances after Leicester defeat - Bóng Đá

Solskjaer đang hứng chịu nhiều áp lực.

"Khoảng cách chỉ có năm điểm (với đội đầu bảng Chelsea). Chúng tôi cũng chỉ mới đá tám trận mùa này."

"Nhiều đối thủ xung quanh cũng đánh rơi những điểm số, họ cũng đang mất điểm giống Man Utd."

"Một điều mà Man Utd từng làm tốt dưới thời Ole là giành được kết quả quan trọng trước các đội bóng lớn, và điều đó sẽ thu hẹp khoảng cách trên BXH."

"Cậu ấy (Ole) sẽ có một trận đấu lớn sắp diễn ra vào cuối tuần này gặp Liverpool. Nếu Ole có thể giành chiến thắng thì tất cả những áp lực hiện tại sẽ biến mất."

"Đó là một giải pháp đơn giản để dẫn dắt đội bóng khi bạn đang ở tình thế khó khăn, bạn cần một kết quả lớn và đó là những gì Ole cần làm vào cuối tuần."

Solskjaer phát biểu về Rashford: 

 
Minh Trí | 17:15 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục