Dwight Howard sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Utah Jazz

09:09 Thứ bảy 26/01/2013

Ngôi sao chơi ở vị trí trung phong của Lakers là Dwight Howard đã bị chấn thương vai trong trận đấu trước đó với Memphis Grizzlies, tuy nhiên đó không phải là một chấn thương nặng.

Los Angeles Lakers vui mừng vì Howard không bị chấn thương nặng. Ảnh: Internet.

Ở trong trận đấu tại Memphis, Howard đã va chạm với Rudy Gay của đội chủ nhà và phải bỏ dở trận đấu khi chấn thương vai hồi tháng trước tái phát. Nhưng sau một số lo ngại đến từ các cổ động viên của Lakers, thì hôm nay họ có thể yên tâm khi nhận được tin vui từ HLV Mike D'Antoni.

Theo NBCSports, thì chính vị HLV của Los Angeles Lakers đã xác nhận rằng Dwight Howard không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Vì thế, Howard vẫn sẽ ra sân trong đội hình xuất phát của trận đấu với Utah sẽ diễn ra tại Staples Center vào ngày hôm nay.

Việc Howard không bị chấn thương nặng và có thể trở lại ngay lập tức là một tin tức rất đáng để vui mừng với Lakers. Howard luôn là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Mike D'Antoni. Hiện tại Lakers đang trải qua một giai đoạn đầy khó khăn khi đứng thứ 12 và cách biệt giữa họ với nhóm dự play-off là khá xa.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục