Dwight Howard: Nhắm mắt... ném phạt cũng trúng

22:09 Thứ sáu 04/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Từng được biết đến là một trong những ngôi sao ném phạt tệ nhất ở mùa giải vừa qua (chỉ ném thành công 49%), Dwight Howard dường như đang quyết tâm cải thiện khả năng ném phạt của mình.

Ném phạt có thể coi là cơ hội dễ dàng để một cầu thủ bóng rổ có thể ghi điểm, nhưng dường như nó không dễ dàng với Dwight Howard một chút nào. Cầu thủ này đã từng bị các fan Lakers la ó và phản đối vì ném phạt quá tệ ở mùa giải vừa rồi. Hiện tại, thành tích ném phạt trong sự nghiệp của Dwight Howard cũng chỉ ở mức 57,7% cú ném thành công.

Dwight Howard có thành tích ném phạt khá tệ. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên ngay sau khi cập bến đội bóng mới Houston Rockets, thì Howard đã nỗ lực tập luyện để cải thiện khả năng ném phạt của mình. Kết quả đạt được khá mỹ mãn. Theo tờ Houston Chronicle, thì trong một cuộc thi ném phạt với một ngôi sao khác của Rockets là James Harden, Dwight Howard đã giành chiến thắng với 8/10 cú ném thành công.

Ngay sau cuộc thi nhỏ trên, Howard đã nói vui: "Có lẽ tôi nên bắt đầu ném phạt nhắm mắt trong những trận đấu thật. Tôi có một tỉ lệ khá tốt, 8/10 cú ném thành công khi nhắm mắt."

Anh nói tiếp: "Đã có một người đang giữ kẻ lực thế giới về số lần ném phạt thành công nói với tôi về cách luyện tập này và quả thực nó đã giúp tôi tin tưởng hơn vào phong độ của mình."

Tất nhiên là ném phạt trong một trận đấu, với đầy rẫy áp lực xung quanh thì rất khác so với khi ném 'cho vui' với đồng đội. Nhưng hãy cứ tin tưởng là một khi Howard đã cải thiện được kết quả luyện tập của mình, thì anh cũng sẽ làm được điều đó trên sân đấu.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục