Dwight Howard muốn cổ động viên của Lakers 'kiên nhẫn'

23:37 Thứ ba 30/10/2012

Các cổ động viên của Lakers có tiếng là những người 'nóng vội' và 'thiếu kiên nhẫn'. Tính cách tiêu cực đó của họ lại càng bị thử thách hơn khi Lakers không thể giành bất kỳ chiến thắng nào trong loạt trận giao hữu vừa qua.

Đã có rất nhiều cổ động viên của Los Angeles Lakers tỏ ra không hài lòng khi đội bóng của họ sở hữu thành tích toàn thua trước khi mùa giải mới khởi tranh. Đó rõ ràng là biểu hiện của một sự chuẩn bị không tốt, dù cho Lakers đã trở thành trung tâm thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong mùa hè vừa rồi với 2 cuộc chuyển nhượng của Steve Nash và Dwight Howard.

Dwight Howard. Ảnh: Internet.

Kết quả 8 trận thua liền không khác gì một sự 'sỉ nhục' đối với những cổ động viên cuồng nhiệt của đội bóng này, nhưng Dwight Howard vẫn muốn các cổ động viên bình tĩnh, bởi những trận đấu giao hữu chỉ có tính chất tham khảo mà thôi. Điều quan trọng vẫn là làm sao để tiến đến vòng play-off và sau đó là trận chung kết vào tháng 6.

"Tôi biết mọi người muốn chiến thắng ngay bây giờ", Howard trả lời phỏng vấn. "Nhưng chúng tôi muốn chiến thắng vào tháng 6, điều đó mới thực sự có ý nghĩa"...

"Chúng tôi không hy vọng mình sẽ thắng mọi trận đấu và sở hữu thành tích 82 trận thắng liền", Howard nói tiếp. "Nhưng chúng tôi hy vọng, đến giữa mùa giải, mọi sự công kích sẽ dịu xuống và chúng tôi sẽ xuôi chèo mát mái".

Los Angeles Lakers sẽ mở  đầu mùa giải mới bằng trận đấu với Dallas Mavericks.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục