Dwight Howard không thể tham dự trận đấu biểu diễn vào đầu tháng 10

15:02 Thứ sáu 14/09/2012

Tân binh đắt giá Dwight Howard của Lakers sẽ không thể tham dự trận đấu biểu diễn của đội bóng vào ngày 7/10 ở Fresno với Golden State. Đó là thông tin do đội Lakers thông báo vào ngày hôm qua.

Howard vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật diễn ra vào ngày 20/4 để điều trị chấn thương ở lưng. Anh đã tập nhẹ trở lại vào đầu tuần này với chuyên gia thể thao Gary Vitti và bác sĩ trưởng phụ trách vật lý trị liệu Judy Seto của Lakers.

Đó là những thông tin mới nhất chúng ta được biết, còn Lakers từ chối thông tin thêm về buổi tập nhẹ đầu tiên của Dwight Howard. Hôm qua, họ cũng chính thức thông báo rằng cựu ngôi sao của Orlando Magic không thể có mặt trong buổi tập chính thức đầu tiên cùng toàn đội vào ngày 2/10 và trận đấu trình diễn đầu tiên vào này 7/10.

Dwight Howard sẽ còn phải vắng mặt thêm một thời gian nữa. Ảnh: Internet.

Việc gạch tên Dwight Howard ra khỏi các sự kiện trên là một dấu hiệu cho thấy Lakers đang muốn cho Howard nghỉ ngơi và hồi phục hoàn toàn thay vì tham dự các trận đấu trình diễn không mang nhiều ý nghĩa. Lần cuối cùng mà Howard chơi bóng là vào ngày 7/4 cho Orlando Magic.

Lakers cho biết Dwight Howard đã không hề bị tái phát chấn thương trong quá trình hồi phục của mình, bây giờ đã bao gồm thêm cả các bài tập với mục đích làm tăng sức mạnh cơ thể, chạy nhẹ và ném bóng,...

Lakers không khẳng định ngày Dwight Howard trở lại cụ thể là ngày nào, nhưng họ vẫn nói rõ ràng việc chiêu mộ Howard là để nhắm đến việc thực hiện các mục tiêu lâu của đội bóng.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục