Dwight Howard đã tham gia buổi tập đầu tiên cùng Lakers

20:50 Thứ tư 03/10/2012

Bất chấp những lo ngại về chấn thương lưng, Dwight Howard vẫn có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới ở Los Angeles Lakers và không có vấn đề gì đáng lo ngại xảy ra trong suốt phần tập luyện của cầu thủ này.

Howard đã có một buổi tập chung cùng những cầu thủ sẽ là đội hình xuất phát của Lakers trong mùa bóng tới, trong một buổi tập chiều tại khu huấn luyện của Lakers. Cựu cầu thủ của Orlando Magic đã tham gia các bài tập tấn công cùng Steve Nash và luyện 1 đối 1 cùng Pau Gasol. Sau khi hoàn tất các phần trên, Howard tiếp tục được đàn anh Kobe Bryant 'chỉ giáo' thêm.

Màn trình diễn của Howard trong buổi tập vừa qua là rất đáng khích lệ với Lakers. Đã có nhiều lo ngại rằng anh sẽ phải vắng mặt thêm một thời gian nữa, nhưng với tình hình hiện tại thì có lẽ ngày trở lại thi đấu chính thức của Howard không còn quá xa.

Dwight Howard. Ảnh: Internet.

Lakers đã tỏ ra rất cẩn thận với chấn thương của Dwight Howard, bởi cầu thủ này chỉ mới rời bàn mổ được 5 tháng sau khi tiến hành phẫu thuật để trị chấn thương ở lưng.

Howard thì cho biết anh cảm thấy rất ổn: "Tôi không ngạc nhiên về chính mình. Tôi đã nỗ lực để được ra sân. Tôi muốn tiếp tục làm việc chăm chỉ, và hiện tại thì không có vấn đề gì cả nên tôi muốn tiếp tục làm tất cả những gì mình có thể để lại được ra sân".

Tuy nhiên trung phong từng 6 lần tham dự All-Star Game cũng không dám hứa chắc bao giờ anh sẽ có trận ra mắt cho Lakers, đội bóng đã có được sự phục vụ của anh từ Orlando Magic sau một cuộc chuyển nhượng 4 bên. Còn Lakers cho biết họ sẽ không để Howard thi đấu trong trận giao hữu đầu tiên trước mùa giải mới với Golden State Warriors tại Fresno. Nhưng trận đấu mở màn mùa bóng 2012/13 với Dallas Mavericks (30/10) thì hoàn toàn  có khả năng.

"Hy vọng tôi có thể trở lại cho một vài trận đấu trước mùa giải", Howard chia sẻ. "Tôi nghĩ chúng tôi cần những trận đấu đó để giúp đội bóng kết hợp ăn ý với nhau và cả những vấn đề khác, nhưng tôi đã nói rồi đấy, tôi không vội vã làm gì. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện".

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục