Dwight Howard chưa muốn nói quá sớm về tương lai

21:33 Chủ nhật 21/10/2012

Siêu sao vừa mới chuyển đến thi đấu cho đội bóng rổ Los Angeles Lakers cho biết 'tương lai' không phải là chủ đề nói chuyện ưa thích của anh vào lúc này.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Los Angeles Times, Howard, cựu cầu thủ của Orlando Magic, nói: "Tôi sẽ không sa vào chủ đề đó", khi được hỏi anh nghĩ sao về tương lai của mình.

Cuộc phỏng vấn được thực hiện ngay trước trận đấu giao hữu giữa Los Angeles Lakers và Sacramento Kings tại nhà thi đấu Thomas & Mack Center, nơi mà đội bóng của Howard đã bị đối thủ đánh bại với tỉ số chung cuộc 103-98.

Dwight Howard cùng đồng đội theo dõi trận đấu với Sacramento Kings. Ảnh: Internet.

Anh nói tiếp: "Tôi hạnh phúc rằng mình đang ở đây. Năm nay là rất quan trọng, và tôi đang hướng tới việc sẽ làm nên những điều lớn lao tại đây".

Cũng có thể, Howard muốn tránh đến mức tối đa những phát ngôn có thể gây rắc rối cho cuộc sống của anh, như những gì anh đã phải trải nghiệm trong khoảng thời gian cuối cùng ở Orlando Magic.

Lúc này, trung phong sinh n năm 1985 vẫn đang chờ đợi chấn thương ở lưng hoàn toàn bình phục và vẫn chưa thi đấu bất kỳ một trận nào cho Lakers kể từ đầu loạt trận giao hữu đến giờ, trong khi mùa giải mới đã đến rất gần.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục