Dwight Howard chấn thương và mất luôn cơ hội dự Olympic.

15:39 Thứ sáu 20/04/2012

Mùa giải đã kết thúc với Dwight Howard. Theo những thông tin mới nhất từ chính cầu thủ này và câu lạc bộ Orlando Magic, thì Howard bị chấn thương ở lưng và phải phẫu thuật. Chấn thương cũng làm ngôi sao của Orlando không thể tham dự kỳ Olympic sắp được tổ chức tại Luân Đôn.

Cuộc phẫu thuật để chữa trị chấn thương lưng của Dwight Howard sẽ được tiến hành vào ngày hôm nay, nhằm điều trị chứng thoát vị đĩa đệm, theo lời người đại diện của Howard, Dan Fegan, nói với ESPN.com.

Chấn thương này đã làm khổ Dwight Howard từ hồi đầu tháng Ba, nhưng mãi đến tuần trước thì các bác sĩ mới khám phá ra nguyên nhân chính của những cơn đau này là do Howard bị thoát vị đĩa đệm cột sống.

Cầu thủ Dwight Howard (Orlando Magic). Ảnh: Internet.

"Bác sĩ nói tôi có thể bắt đầu hồi phục ngay và trở lại hoàn toàn sau 4 tháng nữa", cầu thủ của Orlando Magic trả lời các phóng viên. "Vì thế tôi cũng không quá lo lắng. Tôi sẽ trở lại và lợi hại hơn".

Howard đã vắng mặt trong 6 trận đấu gần đây của Orlando Magic vì chấn thương. Hiện tại, mọi thứ vẫn đang diễn ra khá ổn với đội bóng của Howard, khi họ vẫn đang giữ vị trí thứ 6 ở khu vực miền Đông, quá đủ để dự play-off, và HLV Stan Van Gundy phát biểu hồi tuần trước rằng đội bóng của ông đã chuẩn bị cho tình huống phải thi đấu toàn bộ phần còn lại của mùa giải mà không có sự tham gia của Dwight Howard.

Không chỉ có Orlando Magic, đội tuyển Mỹ cũng sẽ phải sẵn sàng cho chiến dịch bảo vệ huy chương vàng Olympic mà không có Howard. Danh sách 12 cầu thủ chính thức và 6 cầu thủ dự phòng sẽ được công bố vào ngày 18/6 và Liên đoàn bóng rổ Mỹ có thể sẽ xem xét tăng số lượng cầu thủ trong danh sách sơ bộ lên khi cả Dwight Howard cùng với trung phong LaMarcus Aldridge của Portland Trail Blazers cùng vắng mặt.

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục