Dwight Howard bị chấn thương vai

09:19 Thứ sáu 25/01/2013

Trung phong Dwight Howard của Lakers đã phải bỏ dở trận đấu với Memphis Grizzlies vào ngày hôm qua vì bị chấn thương vai ngay trước giờ giải lao.

Dwight Howard trong tr  ận đấu với Memphis Grizzlies. Ảnh: Internet.
 

Trong trận đấu diễn ra tại Memphis, Lakers đã trải qua một đêm thất vọng. Họ để thua đội chủ nhà với tỉ số 106-93 và không những thế, còn bị tổn thất về mặt lực lượng khi ngôi sao Dwight Howard không thể ở lại trên sân cho đến khi trận đấu kết thúc.

Khi đó Howard mới chỉ ghi được 2 điểm và không tung ra được cú ném chính xác nào (0/4) trong thời gian anh có mặt trên sân cho đến khi bị đau ở vai. Howard phải rời sân đi vào phòng thay đồ khi hiệp 2 của trận đấu còn 2 phút 21 giây, và số phút mà trung phong của Lakers thi đấu trong trận này chỉ là khoảng 14 phút.

Hiện Lakers vẫn chưa cho biết những chẩn đoán xa hơn về tình hình chấn thương của Howard, tuy nhiên nếu cầu thủ này phải vắng mặt trong thời gian tới, Lakers sẽ tiếp tục đối mặt với một nguy cơ khủng hoảng trầm trọng hơn. Hiện tại đội bóng của HLV Mike D'Antoni đã để thua trận thứ 4 liên tiếp và vẫn giậm chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng sau 42 trận đấu.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục