Dwayne Wade làm ấm lòng người hâm mộ Miami Heat

21:07 Thứ bảy 29/12/2018

TinTheThao.com.vnDwayne Wade đã có hành động đẹp trong trận đấu giữa Miami Heat và Cleveland Cavaliers khi tặng người đồng đội cũ Chris Bosh chiếc áo và chữ ký của mình sau khi tiếng còi kết thúc vang lên.

Trong trận đấu diễn ra trên sân American Airlines Arena, Miami Heat đã xuất sắc vượt qua Cleveland Cavaliers với tỷ số thuyết phục 118-94. Đây đã là chiến thắng thứ sáu trong bảy trận gần nhất của thầy trò HLV Erik Spoelstra.

dwayne

 Hình ảnh đẹp tại trận đấu giữa Heat - Cavaliers

Dwayne Wade đã kết thúc trận đấu với 10 điểm, 6 rebounds và 4 kiến tạo sau 24 phút thi đấu. Nhưng những gì  “lão tướng” này làm sau trận đấu mới là điều nổi bật nhất khi Wade đã tặng chiếc áo có chữ ký của mình cho người đồng đội cũ Chris Bosh.

Cả Wade và Bosh đều đã có một sự nghiệp thành công và đáng ngưỡng mộ. Cả hai đã từng là nhà vô địch NBA năm 2012 và 2013 trong màu áo Heat. Hành động đẹp này của Wade khiến những người yêu mến Heat cảm thấy ấm lòng và bồi hồi nhớ lại những ký ức xưa.

Về phần Wade, anh vẫn đang tiếp tục cố gắng biến mùa giải cuối cùng của mình tại NBA trở nên đáng nhớ. Ngôi sao 36 tuổi đã ghi trung bình 14 điểm, 3,5 rebounds và 3,8 kiến tạo mỗi trận cho đội chủ sân American Airlines Arena.

Heat đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở mùa giải này. Tuy nhiên, đội bóng đến từ thành phố Miami xinh đẹp đang thi đấu ngày một tốt hơn. Bằng chứng là Wade và các đồng đội đã giành chiến thắng 6/7 trận đấu gần nhất.

5c26fc3682008.image

Wade vẫn là một biểu tượng của Miami Heat

Heat chắc chắn sẽ tận dụng tối đa cơ hội trong thời gian tới khi họ sẽ có nhiều trận đấu được chơi tại “Thánh địa” American Airlines Arena của mình.

Ở trận đấu tới, Miami sẽ có cuộc tiếp đón Minnesota Timberwolves tại American Airlines Arena vào ngày 30/12. Trước khi "xông đất" năm 2019 bằng chuyến làm khách đến sân của Cleveland Cavaliers.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 21:06 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục