Duyệt chi 78 triệu bảng, Man Utd định ngày ra mắt "bom tấn mùa hè"

21:25 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ muốn đẩy nhanh quá trình thương thảo chiêu mộ mục tiêu trong mơ.

Từ lâu, Jadon Sancho đã được xem như mục tiêu hàng đầu của Manchester United, tuy nhiên vì những rào cản về vấn đề tài chính, đến nay đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể chốt hạ thành công thương vụ này và dự kiến phải chờ đến kỳ chuyển nhượng hè năm nay, họ mới đủ cơ sở để thực hiện động thái chiêu mộ tài năng trẻ người Anh.

Dựa trên động thái mềm mỏng bên phía Borussia Dortmund trong thời gian qua, Quỷ đỏ tự tin rằng họ sẽ có thể giúp Sancho hồi hương với một mức giá không quá đắt đỏ.

Bayern Munich join the Jadon Sancho transfer party — report - Bóng Đá

 Sancho vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Nguồn tin từ Bild tiết lộ rằng, Man Utd dự định sẽ gửi lời đề nghị trị giá 78 triệu bảng đến Dortmund trước khi kỳ EURO 2020 diễn ra, nhằm tránh sự cạnh tranh từ các CLB khác đồng thời dành sự tập trung cho công cuộc kiện toàn đội hình.

Trong bối cảnh nền tài chính hầu hết các đội bóng đều chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi đại dịch COVID-19, mức phí chuyển nhượng mà Quỷ đỏ đưa ra hoàn toàn có thể thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr.

Như vậy, sau khoảng 4 mùa giải khoác lên mình màu áo vàng đen, Sancho giờ đây đang đứng trước cơ hội tìm kiếm một bến đỗ tiềm năng và giàu thử thách bậc nhất châu Âu.

Sancho chuẩn bị cho cuộc đụng độ giữa tuyển Anh và Iceland

 
Trường Sơn | 20:55 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục