Duyệt chi 70 triệu, Man Utd tự tin ký cỗ máy càn quét của Real

21:20 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sớm lên kế hoạch bổ sung nhân sự ngay thời điểm này của mùa giải.

Trải qua 11 vòng ở Premier League, Man Utd gây thất vọng lớn. Tuyến giữa của Quỷ đỏ trở thành điểm yếu cố hữu. HLV Ole Gunnar Solskjaer cho thấy sai lầm khi bỏ qua cơ hội mang về một ngôi sao tuyến giữa, sau khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho.

Gần đây có thông tin cho rằng Man Utd muốn theo đuổi Kalvin Phillips của Leeds United. Ngoài ra, Declan Rice của West Ham vẫn là mục tiêu của Solskjaer. Đây có khả năng là 2 cái tên nằm trong tầm ngắm của Man Utd thời gian tới.

Manchester United are reportedly keen on signing Federico Valverde  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Dù vậy, khá bất ngờ khi tờ El Nacional khẳng định, Man Utd chuẩn bị có động thái chuyển nhượng dành cho Federico Valverde trong mùa hè tới. Quỷ đỏ sẵn sàng đề nghị 70 triệu euro để ký hợp đồng với tiền vệ người Uruguay từ Real Madrid.

Man Utd muốn có cầu thủ 23 tuổi là hợp lý, vì Paul Pogba sắp hết hợp đồng. Với việc Donny van de Beek cũng có khả năng rời Old Trafford, Man Utd sẽ cần tham gia thị trường chuyển nhượng để mang về một tiền vệ, qua đó Valverde trở thành mục tiêu tiềm năng.

Con số 70 triệu euro mà Man Utd đưa ra có thể khiến Real Madrid hài lòng, nhất là khi họ có thể chiêu mộ Pogba dưới dạng miễn phí thời gian tới. Sở hữu khả năng hoạt động không biết mệt mỏi, điểm mạnh của Valverde là khả năng kéo bóng từ phần sân nhà đến khung thành đối thủ.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 20:50 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục