Duyệt chi 20 triệu euro, Man Utd quyết chiêu mộ tiền vệ Barcelona

13:22 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd cần bổ sung sức mạnh nơi tuyến giữa, và đã để mắt đến không ít ngôi sao khắp châu Âu.

Thần đồng 18 tuổi người Pháp, Eduardo Camavinga được Man Utd quan tâm. Tuy nhiên, khi ngôi sao của Rennes cũng được Chelsea săn đón, họ buộc phải nhắm đến phương án 2, và Ilaix Moriba của Barcelona đã lọt vào 'mắt xanh' Quỷ đỏ.

TRANSFER NEWS: MANCHESTER UNITED SUBMIT OFFER FOR ILAIX MORIBA - Bóng Đá

  Ilaix Moriba của Barcelona là cầu thủ đầy triển vọng.

Theo tin từ tờ báo Tây Ban Nha Fichajes, Moriba đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại Camp Nou sau khi từ chối ký hợp đồng mới với Barcelona. Nhân cơ hội đó, Man Utd sẵn sàng chi ra 20 triệu euro để sở hữu tiền vệ 18 tuổi, người được ví như Paul Pogba mới.

Ilaix Moriba khởi nghiệp tại Espanyol trước khi gia nhập học viện nổi tiếng La Masia của Barcelona vào năm 2010. Sau đó, cầu thủ trẻ này đã tiến bộ nhanh chóng trong đội trẻ của gã khổng lồ xứ Catalan trước khi gia nhập đội một mùa trước. Mùa 2020/21 là mùa bóng đột phá của Moriba, người đã có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barcelona.

Tuy nhiên, trước mùa giải 2021/22, tương lai của Moriba tại Barcelona vẫn chưa chắc chắn. Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là đã từ chối ký hợp đồng mới với Blaugrana, trừ khi họ đáp ứng yêu cầu của anh. Ngoài việc đưa ra lời đề nghị 20 triệu euro, Man Utd cũng sẵn sàng đáp ứng Moriba mức lương 3 triệu euro một năm mà anh ấy muốn.

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Tuấn | 12:24 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục