Duy Mạnh treo giò, số 2 ở ĐT Việt Nam có chủ nhân mới

07:29 Thứ ba 07/09/2021

TinTheThao.com.vnVới tấm thẻ đỏ trong trận gặp Saudi Arabia, Đỗ Duy Mạnh sẽ vắng mặt trong trận gặp Australia tới đây.

Với việc nhận tấm thẻ đỏ (2 thẻ vàng) trong trận gặp Saudi Arabia, Đỗ Duy Mạnh sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu với Australia vào đêm 07/09. Đây là một tổn thất đáng kể với hàng thủ ĐT Việt Nam khi phải chạm trán với một đối thủ tầm cỡ châu lục.

Ngoài Duy Mạnh, Trần Đình Trọng cũng không thể tham dự trận đấu này vì chấn thương đùi. Với tình hình này, HLV Park Hang-seo đã đăng ký 2 trung vệ khác là Bùi Tiến Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh để trám vào khoảng trống mà bộ đôi CLB Hà Nội để lại. Và Việt Anh là nhân tố được kế thừa chiếc áo số 2 của "Mạnh gắt".

Duy Mạnh treo giò, số 2 ở ĐT Việt Nam có chủ nhân mới - Bóng Đá

Việt Anh sẽ mang chiếc áo số 2 của Duy Mạnh trận gặp Australia.

Cầu thủ sinh năm 1999 là một trong những cầu thủ có tiềm năng trong thành phần ĐT Việt Nam. Trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội sở hữu chiều cao lý tưởng 1m86. Điều này sẽ rất hữu ích cho mặt trận phòng ngự của ĐT Việt Nam khi ĐT Australia là một tập thể có thể hình tốt và thường xuyên sử dụng miếng đánh tạt cánh đánh đầu.

Việt Anh cũng là cái tên sáng giá có thể được xếp đá chính thay vào vị trí của chính Duy Mạnh nơi hàng thủ đội nhà ở trận gặp Socceroos sắp tới.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 đêm nay (07/09) trên sân Mỹ Đình.

Đăng Huy | 06:31 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục