Duy Mạnh làm rơi ví, mất tiền trong thẻ ngân hàng

20:58 Thứ bảy 17/09/2022

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh không may làm rơi ví khi đi hội quân tuyển Việt Nam trưa 17/9. Anh mong sớm lấy lại giấy tờ tùy thân để tránh bị lợi dụng vào mục đích xấu.

"Người nhặt được ví của chồng tôi lấy thẻ ngân hàng ra tiêu. Khi gọi cho ngân hàng thì họ không cung cấp thông tin thêm, giờ chúng tôi chỉ mong sớm tìm lại được giấy tờ", Nguyễn Quỳnh Anh, vợ Đỗ Duy Mạnh, chia sẻ với Zing.

Sau sự cố mất ví, Duy Mạnh nhờ Quỳnh Anh lo liệu để bản thân tập trung công việc. Chiều 17/9, anh cùng đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại TP.HCM để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu dịp FIFA Days.

 - Bóng Đá

Duy Mạnh gặp sự cố ngay ngày đầu hội quân tuyển Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

Quỳnh Anh cho biết cô tất bật từ chiều để tìm ví cho chồng, bao gồm việc phối hợp với các nhân viên an ninh sân bay Tân Sân Nhất trích xuất camera.

Thẻ ngân hàng của Duy Mạnh bị trừ tiền khi thanh toán tại một cửa hàng bán đồ công nghệ. Tuy nhiên, khi liên hệ với hệ thống cửa hàng thì Mạnh và vợ không được phản hồi.

Trung vệ tuyển Việt Nam kịp thời báo ngân hàng khóa thẻ và tài khoản để tránh chịu thêm tổn thất.

"Mình mong nhận được sự hỗ trợ để lấy lại giấy tờ tùy thân, tránh bị sử dụng vào những việc bất hợp pháp", Duy Mạnh chia sẻ.

Đỗ Duy Mạnh đang nỗ lực giành lại vị trí ở tuyển Việt Nam sau chấn thương ở cuối vòng loại thứ ba World Cup 2022. Anh mới trở lại ở đầu mùa giải 2022, được CLB Hà Nội cho ra sân đá chính nhiều trận nhưng chưa thể hiện được phong độ tốt nhất của mình.

Đợt tập trung tháng 9 của tuyển Việt Nam có ý nghĩa quan trọng trong việc chuẩn bị cho AFF Cup 2022, giải đấu quan trọng nhất năm.

Ngọc Lê - Zing.vn | 20:26 17/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục