"Đứt" trên đất Đức, Alli nói một lời cay đắng về Tottenham

06:43 Thứ tư 11/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã nhận xét về màn trình diễn của tập thể Spurs sau thất bại bẽ bàng trước RB Leipzig tại Champions League.

Sau khi để RB Leipzig giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân nhà tại lượt đi vòng 16 đội Champions League, thầy trò HLV Jose Mourinho hành quân đến nước Đức với tâm thế buộc phải đè bẹp đối thủ với cách biệt lớn để có thể tiếp tục lọt vào vòng trong.

Tuy nhiên, mọi kế hoạch mà "Người đặc biệt" vạch ra đã nhanh chóng phá sản khi các học trò của ông liên tiếp phải nhận 2 gáo nước lạnh chỉ trong khoảng 30 phút đầu trận đấu. Và trong bối cảnh đại diện thành London vỡ trận, việc Hugo Lloris tiếp tục vào lưới nhặt bóng thêm một lần nữa xảy đến như một lẽ tất yếu.

Dele Alli apologises to Tottenham fans as star identifies reason for RB Leipzig loss - Bóng Đá

 Tottenham đã chính thức nói lời chia tay Champions League.

Thất bại với tổng tỷ số 0-4 chung cuộc, đương kim Á quân Champions League đã chính thức nói lời chia tay giải đấu danh giá nhất cấp CLB từ rất sớm. Chia sẻ cảm nghĩ về trận thua chóng vánh này, tiền vệ Dele Alli phát biểu với BT Sport:

"Đó là một sự hủy diệt. Chúng tôi đã có niềm tin lớn trước trận đấu nhưng lại không hoàn thành được nhiệm vụ. Đây là Champions League, nếu bạn không bước lên, ắt hẳn bạn sẽ bị trừng phạt.

Chúng tôi có thể trình bày các lý do, chúng tôi vẫn cho thấy sự chất lượng trên sân. Thực tế chúng tôi đang thiếu những cầu thủ giỏi nhưng thất bại đã xảy ra.

Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các fan về việc bị loại và thua như thế, họ xứng đáng nhận nhiều hơn kết quả như thế. Chúng tôi phải chiến đấu. Chúng tôi không thể xếp ở vị trí hiện tại ở Premier League, chúng tôi không thể thể trốn tránh. Đây đã là một mùa giải tồi tệ đối với Spurs."

Video đội hình Spurs đến Đức:

Trường Sơn | 05:45 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục