Dusan Vlahovic thêm một lần xát muối vào nỗi đau của Arsenal

19:28 Thứ hai 13/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Dusan Vlahovic nói rằng Juventus là câu lạc bộ duy nhất trong tâm trí anh trước khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Dusan Vlahovic đã đứng đầu danh sách chuyển nhượng yêu thích của Mikel Arteta trước khi TTCN mùa Đông mở cửa. Họ xem anh là sự thay thế hoàn hảo cho Pierre-Emerick Aubameyang, người sau đó đã đầu quân cho Barcelona. 

Dusan Vlahovic addresses

 Vlahovic không hối hận khi đầu quân cho Juventus.

Tuy nhiên, chân sút 22 tuổi đã từ chối Pháo thủ để gia nhập Juventus với một giao kèo kéo dài 4 năm. Vlahovic cho biết rời Italia để đến Arsenal chưa bao giờ có trong suy nghĩ của anh. 

"Có thể người đại diện của tôi biết [về lời đề nghị của Arsenal] nhưng tôi chưa bao giờ nói chuyện với ai về điều đó," Vlahovic nói với The Telegraph.

"Tôi chỉ có một câu lạc bộ trong tâm trí của mình, vì Juventus là Juventus. Không có gì nhiều để nói (về điều này). Và bây giờ tôi cảm thấy vinh dự khi được khoác lên tấm áo này. Thật không thể tin được mỗi khi tôi mặc nó."

"Tôi sinh ra là để cho đội bóng này. Tính cách Juventus trùng khớp với tính cách của tôi. Khi đến đây, bạn phải không bao giờ bỏ cuộc, bạn phải chiến đấu mọi lúc, bạn phải chấp nhận hy sinh. Đây chắc chắn là điều tôi đang tìm kiếm," Vlahovic nói thêm. 

Chân sút người Serbia đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt Juventus. Quãng thời gian sau đó, Vlahovic còn đóng góp cho Juventus 8 bàn thắng nữa ở đấu trường Serie A. Nhìn tổng thể, Vlahovic có 34 bàn sau 53 trận trên mọi đấu trường trong mùa giải vừa qua.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 18:30 13/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục