Dusan Vlahovic ăn mừng thách thức dư luận

09:16 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnSau khi ghi bàn thắng vào lưới Thụy Sĩ, Dusan Vlahovic đã ăn mừng bàn thắng bằng cách nắm lấy 'vùng kín' của mình.

 

Dusan Vlahovic là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, ngôi sao của Juventus lại không đá chính 2 trận đầu tiên của Serbia ở World Cup 2022.

Các phương tiện truyền thông Serbia đưa tin Vlahovic ngoại tình với vợ của một đồng đội và đó được cho là lý do khiến anh không được trọng dụng. Và trong trận đấu với Thụy Sĩ, anh đã được đá chính và mau chóng tỏa sáng với bàn thắng. Khi Vlahovic nâng tỷ số trận đấu lên 2-1, chân sút 22 tuổi đã ăn mừng bàn thắng theo cách 'khó đỡ', đó là nắm lấy 'vùng kín' của mình, như thách thúc dư luận.

 - Bóng Đá

 Màn ăn mừng thách thức của Vlahovic.

Tờ Daily Mail cho biết, ngôi sao của Juventus đã phủ nhận những đồn đoán cho rằng anh ngoại tình với vợ của đồng đội và gọi những tin đồn đó là 'lố bịch'. Vlahovic làm rõ: "Tất cả không cần bàn tán về những điều vô lý đã nghe về tôi. Những người tung tin rõ ràng đang buồn chán và họ chẳng có việc gì tốt hơn để làm vì họ cảm thấy tức giận lẫn thất vọng.

Những câu chuyện về tôi thật nực cười, tôi chỉ muốn bảo vệ danh dự và sự chính trực của mình nên tôi sẽ khởi kiện nếu cần thiết."

Serbia của Vlahovic đã có hành trình đáng thất vọng ở Qatar. Với thất bại 2-3 trước Thụy Sĩ, họ chỉ có 1 điểm sau 3 trận, đứng chót bảng G và phải khăn gói về nước.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:18 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục