Durrant lạnh lùng đáp trả khi bị chê "dưới trình" LeBron James

12:09 Thứ ba 01/08/2017

TinTheThao.com.vnKevin Durrant đã lên tiếng đáp trả một tài khoản trên Youtube cho rằng King LeBron mới là cầu thủ xuất sắc hơn siêu sao của Warriors.

cats

 Kevin Durrant đáp trả một tài khoản trên Youtube cho rằng King LeBron mới là cầu thủ xuất sắc hơn siêu sao của Warriors.

Sau khi đoạt chức vô địch NBA cùng Golden State Warriors, Kevin Durrant đã "hoạt động" khá tích cực trên mạng xã hội. Theo đó, anh dành thời gian đáp trả anti-fan trên Twitter cá nhân, gửi lời chúc mừng danh hiệu MVP NBA 2016/17 của Rusell Westbrook trên Youtube...

Và mới đây, khi lướt qua những comments trên channel Youtube cá nhân, siêu sao của Warriors đã chọn ra một nhận xét thú vị để trả lời. Cụ thể, tài khoản Joe Deezy cho rằng LeBron James xuất sắc hơn Durrant nhiều. Trước nhận xét này, Durrant lạnh lùng đáp trả: "Không đâu".

Câu trả lời ngắn gọn nhưng "đầy súc tích" của Durrant như một lời nhắn gửi đến những ai hâm mộ cũng như ghét bỏ, rằng anh luôn để tâm đến các trang cá nhân, và sẽ không ngần ngại đáp trả ngay khi có thể. 

Báo Thể Thao Việt Nam | 11:50 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục