Duric: 'Tôi đã biết tuyển Singapore ở đâu khi thua Việt Nam'

14:18 Thứ năm 22/09/2022

Aleksandar Duric thất vọng với Singapore đồng thời đánh giá cao tuyển Việt Nam trong chiến thắng 4-0 của chủ nhà ở giải giao hữu tam hùng tối 21/9 trên sân Thống Nhất.

“Tuyển Việt Nam có một chiến thắng quá dễ dàng. Tôi thật sự thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ Singapore. Họ mắc quá nhiều sai lầm và bị Việt Nam trừng phạt. Họ chuyền hỏng quá nhiều, thậm chí không thể chuyền cho nhau quá 3 đường liên tiếp. Trung vệ kỳ cựu như Hariss Harun còn mắc sai lầm ở bàn thua thứ 4”, cựu tiền đạo Aleksandar Duric của tuyển Singapore chia sẻ với Zing.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Thanh Nhân (phải) tỏa sáng ngay lần đầu lên tuyển Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

Duric kỳ vọng tuyển Singapore sẽ ra sân với chuyên môn và tinh thần cao như lần gần nhất vào bán kết AFF Cup năm 2020 nhưng điều đó không xảy ra. Với đội hình chắp vá, thiếu nhiều trụ cột, tuyển Singapore gần như không thể chơi bóng và thua chủ nhà Việt Nam 4 bàn không gỡ.

“Ít nhất sau trận này, tôi cũng biết được tuyển Singapore hiện ở đâu trên bản đồ bóng đá. Các cầu thủ của chúng tôi còn nhiều việc phải làm. Về tuyển Việt Nam, tôi nghĩ họ còn có thể chơi tốt hơn nữa với lực lượng chính. Tôi từng xem Việt Nam đá gần đây nên tôi biết”, huyền thoại bóng đá Singapore cho hay.

Theo quan sát của Aleksandar Duric, trước tuyển Việt Nam, Singapore gần như không thể chơi bóng. Đội bóng đảo quốc sư tử chủ động chọn cách phòng ngự lùi sâu và cách nhập cuộc này phát huy hiệu quả trong nửa đầu hiệp một.

“Như tôi dự đoán, Singapore chủ động chơi thấp và nỗ lực bịt kín mọi khoảng trống để chống lại hàng công tuyển Việt Nam. Đội bạn kiểm soát bóng đấy nhưng cũng không có cơ hội rõ ràng. Mọi thứ chỉ thay đổi sau bàn thắng bước ngoặt của số 10 (Nguyễn Văn Quyết - PV). Đó là bàn thắng tuyệt vời”, Duric cho biết.

Ngọc Lê - Zing.vn | 07:05 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục