Durant tỏa sáng giúp Thunder đánh bại Chicago Bulls

23:43 Thứ sáu 09/11/2012

Đối đầu với một đối thủ mạnh như Chicago Bulls trên sân khách, thì sự tỏa sáng của các ngôi sao như Kevin Durant là cần thiết để giúp Oklahoma City Thunder giành chiến thắng.

Ngôi sao ghi điểm hàng đầu NBa đã có 24 điểm trong trận đấu với Chicago diễn ra vào sáng hôm nay (theo giờ Việt Nam), trong đó có tới 10 điểm được ghi trong hiệp đấu cuối cùng. Tất cả đều có ý nghĩa quyết định giúp Thunder giành chiến thắng 91-97 trước đội bóng của HLV Tom Thibodeau.

Durant là người đã đóng dấu cho chiến thắng của Thunder với 1 pha nhảy ném ghi điểm khi chỉ còn 35 giây nữa là trận đấu kết thúc.

Kevin Durant lại góp công lớn vào chiến thắng của Thunder. Ảnh: Internet.

"Đó là một trong những trận đấu mà bạn phải thi đấu hết sức mình. Chúng tôi đã vượt qua và biết nó đáng giá như thế nào", Durant nói sau trận đấu.

Cầu thủ người Tây Ban Nha là cầu thủ đóng góp điểm số hàng thứ nhì với Thunder, khi anh ghi được 21 điểm và có 9 lần bắt bóng bật bảng. Russell Westbrook có 1 double-double với 16 điểm và 12 lần bắt bóng bật bảng.

Bên phía Chicago, ngôi sao gốc Sudan Luol Deng thi đấu nổi bật và ghi 27 điểm, nhưng một mình anh xuất sắc cũng không thể giúp đội chủ nhà duy trì được thế trận trước Thunder, một đội bóng trẻ trung và giàu khát khao chiến thắng.

Trên sân nhà, Chicago đã thi đấu khá tốt, đặc biệt là trong hiệp 3. Bị dẫn 1 điểm trước khi bước vào giờ nghỉ (47-48), nhưng Chicago đã thắng 25-18 trong hiệp 3 để dẫn lại 72-66. Chỉ tiếc là lợi thế không còn được duy trì trong hiệp đấu cuối cùng trước sự xuất sắc của Kevin Durant. Thunder thắng 19-31 trong hiệp này và giành thắng lợi chung cuộc 91-97.

Ở lượt trận tiếp theo, Chicago sẽ tiếp tục ở lại sân nhà để đón tiếp Minnesota Timberwolves. Trong khi đó Thunder trở lại Oklahoma để gặp Detroit Pistons, đội bóng vừa thua Sacramento Kings.

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 09/11 (giờ Việt Nam):

Chicago Bulls 91 - 97 Oklahoma City Thunder
Portland Trail Blazers 90 - 103 Los Angeles Clippers

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục