Durant, Thompson giúp Warriors thắng hiểm Milwaukee Bucks

19:37 Chủ nhật 20/11/2016

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đã có chiến thắng 124-121 trước Milwaukee Bucks ngay trên sân BMO Harris Bradley Center của đối thủ để tiếp tục đeo bám đội đầu bảng Los Angeles Clippers.

NBA-1

 Golden State Warriors (áo đen) thắng Milwaukee Bucks ngay trên sân BMO Harris Bradley Center. Ảnh: NBA.

Những phút đầu, thế trận diễn ra khá cân bằng. Tỷ số là 10-10 ở thời điểm 3 phút 40 giây sau cú dunk cực mạnh của Draymond Green. Khoảng thời gian 2 phút tiếp đó, Milwaukee Bucks vươn lên dẫn 16-12. Tuy nhiên lợi thế dẫn điểm không kéo dài quá lâu. Stephen Curry, Kevin Durant,... thay phiên nhau ghi điểm giúp Golden State Warriors không những san bằng cách biệt mà còn vươn lên dẫn trước. Có thời điểm đội khách tạo ra khoảng cách 7 điểm 23-16 sau tình huống lên rổ của Klay Thompson. Không dễ chịu lép vế, đội chủ sân BMO Harris Bradley Center vùng lên mạnh mẽ. Khả năng bảo kê khu vực bảng rổ của Miles Plumlee và những tình huống ném ba điểm của Jason Terry giúp Bucks kết thúc hiệp một với lợi thế dẫn điểm 37-28.

Golden State Warriors thi đấu tốt hơn hẳn ở hiệp thứ hai. Những tình huống ba điểm chính là điểm nhấn của đội khách ở hiệp đấu này. Kevin Durant và Klay Thompson là đầu tàu giúp Warriors quân bình tỷ số 45-45 sau chưa đầy 5 phút thi đấu của hiệp hai. Dù những sự điều chỉnh của HLV Jason Kidd đều khá hiệu quả nhưng điều đó vẫn không thể ngăn đội khách vượt lên dẫn 69-66 ở thời điểm tiếng còi hết hiệp vang lên.

Với đà tâm lý ở hiệp hai, Golden State Warriors đã thi đấu bùng nổ ở hiệp thứ ba. Dù hiệu suất những cú ném ba điểm ở hiệp này của đội bóng đến từ bang California là không cao nhưng từng đó cũng quá đủ để Warriors kết thúc hiệp ba với tỷ số 103-92.

Milwaukee Bucks thi đấu đầy cố gắng trong hiệp cuối, Giannis Antetokounmpo và Jabari Parker vẫn là những ngòi nổ đáng chú ý của đội chủ nhà. Tuy thế sự tập trung ở thời điểm cuối trận đã giúp Golden State Warriors giành chiến thắng chung cuộc 124-121. Với kết quả này, Warriors vẫn duy trì vị trí thứ hai BXH NBA miền Tây với 11 game thắng sau 13 lượt đấu. Trong khi Bucks nhận game thua thứ bảy sau 12 lượt đấu, tạm xếp thứ 11 BXH NBA miền Đông.

NBA-2

 Kevin Durant (số 35) đang có phong độ cao trong màu áo Golden State Warriors. Ảnh: NBA.

Kevin Durant và Klay Thompson là hai ngôi sao chơi xuất sắc bên phía Golden State Warriors. Bên phía phần sân đối diện Giannis Antetokounmpo và Jabari Parker là những cá nhân nổi bật nhất.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 19:35 20/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục