Durant không bỏ Golden State Warriors vì mâu thuẫn với Green

20:02 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnSau khi có ý kiến cho rằng Kevin Durant quyết tâm rời Golden State Warriors càng sớm càng tốt vì vụ bất đồng với Draymond Green. Anh lên tiếng phủ nhận điều này.

Trả lời với tờ Yahoo Sport, Durant trải lòng về mâu thuẫn giữa anh và Draymond Green trong thời gian qua. Anh nói: “Đó không phải là vấn đề quá nghiêm trọng. Việc mâu thuẫn cùng Green sẽ không ảnh hưởng đến chuyện tôi nhất quyết ra đi, hay không còn tinh thần cống hiến”.

Anh nói tiếp: “Sau tất cả, tôi chỉ là cầu thủ bóng rổ và chỉ muốn được chơi bóng ở môi trường tuyệt vời nhất và được cạnh tranh ở cấp độ cao nhất”.

0 - Copy (2)

 Durant không vì pha cãi vả với Green mà bỏ Golden State Warriors.

Trước đó, ở trận thua 116-121 của Golden State Warriors trước Los Angeles Clippers, Durant và Green đã có “lời qua, tiếng lại” trong những giây cuối. Durant đã liên tục vẫy tay xin bóng sau khi Green rebounds thành công. Thế nhưng thay vì chuyền bóng cho Durant, Green quyết định dẫn bóng và vấp ngã hớ hênh.

Những người đồng đội, anh em thân thiết trong hai năm qua đã cãi nhau. Thậm chí Green còn văng tục về phía Durant – theo ghi nhận của một phóng viên ở gần vị trí hai cầu thủ. Sự việc kết thúc, Green trả giá bằng án nội bộ treo giò một trận.

Nhiều ý kiến cho rằng Durant đã hết động lực cống hiến cho Golden State Warriors và sẽ chắc chắn ra đi khi mùa giải NBA 2018-2019 kết thúc. Dù vậy các CĐV của nhà đương kim vô địch có thể tạm thời yên tâm. Durant khẳng định chỉ tập trung giúp Golden State Warriors vượt qua khó khăn ở thời điểm này.

0

 Không cú Stephen Curry, Golden State Warriors đang trải qua cơn khủng hoảng khá nghiêm trọng.

Khi mùa giải 2018-2019 kết thúc, Durant có quyền biến mình thành cầu thủ tự do theo điều khoản năm cuối – player option. Dù nhiều lần Durant và ban lãnh đạo Golden State Warriors tuyên bố cả hai sẽ song hành cùng nhau, song vẫn chưa có bản giao kèo mới cho đến lúc này.

Thầy trò HLV Steve Kerr đang rơi vào cơn khủng hoảng khá nghiêm trọng khi để thua ba trận liên tiếp. Hướng đến trận đấu tới, Golden State Warriors sẽ trở về sân nhà để tiếp đón OKC Thunder trên sân Oracle Arena.

Trường Cầm - Theo Bongro24h.vn | 19:58 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục