Durant bình thản khi Warriors "lép vế" Rockets ở NBA Regular Season

11:26 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnKevin Durant tỏ ra không mấy lo lắng đến kết quả thua 1-2 sau 3 lần đụng độ với Houston Rockets ở NBA mùa này.

Chuỗi 14 trận thắng liên tiếp trên sân khách của Golden State Warriors đã phải dừng lại sau thất bại 108-116 vào hôm qua (21/01) trước Houston Rockets. Đáng chú ý, đây là lần thứ hai mà nhà ĐKVĐ NBA nếm trái đắng trước Rockets sau 3 lần chạm trán kể từ đầu mùa.

durant-2

 Durant bình thản sau lần thứ hai nếm trái đắng trước Rockets

Việc thành tích đối đầu vượt trội sẽ giúp Rockets có chút lợi thế ở playoffs. Cụ thể, nếu ngang bằng chỉ số chiến thắng (Winning Percentage, viết tắt là PCT) với Warriors sau regular khép lại, Rockets sẽ được phân hạt giống số 1 của miền Tây - đồng nghĩa với việc được thi đấu 4 trận sân nhà thay vì 3 trận như đội xếp dưới.

Tuy vậy, Kevin Durant vẫn tỏ ra bình thản sau khi thua kém đoàn quân HLV D'Antoni về thành tích đối đầu ở regular. "Mùa bóng chỉ bắt đầu khi bạn góp mặt ở playoffs. Vì vậy việc này chẳng có vấn đề gì cả. Bạn sẽ phải vượt qua những đội bóng như Rockets để có mặt ở nơi mình muốn. Bạn sẽ phải chơi ở sân nhà lẫn sân khách. Chúng tôi chỉ muốn chơi thứ bóng rổ tốt nhất khi đến thời điểm đó," Durant cho hay.

curry

 Warriors hủy diệt Rockets cùng tỷ số 4-1 trong 2 lượt trận thuộc khuôn khổ playoffs 2015 và 2016.

Được biết, ở 2 lượt trận playoffs năm 2015 và 2016, Rockets đều hứng chịu thất bại trước Warriors với cùng tỷ số 4-1. Song, Durant cho rằng Rockets hiện là một phiên bản đáng gờm hơn bao giờ hết.

Nhận định của số 33 Warriors quả không sai, bởi Rockets mùa này không chỉ nâng cấp đội hình bằng Chris Paul, mà họ còn mang về một Luca Mbah xuất sắc nơi hàng phòng ngự và P.J. Tucker, người tạo động lực thúc đẩy Clint Capela phát triển chóng mặt. Trong khi đó, James Harden vẫn đang thể hiện ấn tượng kể từ đầu mùa với trung bình 31.5 điểm, 4.8 rebounds và 9.0 assists.

Video trận đại chiến Rockets - Warriors hôm 21/01 (giờ Việt Nam):

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục