"Dường như Chelsea đã đàm phán với người đại diện của Harry Kane"

13:43 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Craig Burley có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh công cuộc chuyển nhượng của Chelsea.

Mùa Hè vừa qua, có thể nói Chelsea đã trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự thành công. Không những mang về các tân binh chất lượng như Saul Niguez hay Romelu Lukaku, mà The Blues còn củng cố thêm vào ngân sách hơn 100 triệu euro từ việc thanh lý cầu thủ. 

Trong công cuộc nâng cấp đội hình, có thể nói chiêu mộ tiền đạo cắm là kế hoạch quan trọng nhất mà HLV Thomas Tuchel vạch ra. Sau tất cả, Chelsea đã tái hợp thành công với Romelu Lukaku, và tiền đạo này cũng ngay lập tức khẳng định được đẳng cấp của mình.

Craig Burley on Kane - Chelsea  - Bóng Đá

 Kane từng được Chelsea tiếp cận? 

Dù vậy, theo tiết lộ từ Craig Burley, thực tế Lukaku chỉ là phương án B của Chelsea sau khi họ thất bại trong nhiệm vụ thâu tóm Harry Kane. Trao đổi với ESPN FC, cựu tiền vệ của The Blues chia sẻ:

Dường như Chelsea đã có một số cuộc đàm phán với người đại diện của Kane, và có thể là cả với Tottenham."

“Cuối cùng, tôi nghĩ Chelsea đã có được Harry Kane nếu Tottenham yêu cầu một mức phí chuyển nhượng phù hợp. Nhưng, tôi không nghĩ họ có thể đáp ứng được mức định giá mà Daniel Levy đặt ra - như Manchester City. Vì vậy, Chelsea đã nhắm đến mục tiêu khác, đó là Romelu Lukaku."

“Nhưng theo tôi, Kane vẫn sẽ xếp trên Lukaku ở vị trí tiền đạo."

Về phần mình, Kane đã cam kết gắn bó với Spurs sau khi kế hoạch đào tẩu sang Manchester City thất bại. Với The Citizens, rốt cuộc thì họ đã không chiêu mộ được bất kỳ "số 9" đẳng cấp nào để lấp đầy khoảng trống mà Sergio Aguero để lại.

Tuchel chia sẻ về Harry Kane và Romelu Lukaku 

 
Huỳnh Phong | 13:13 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục