Đương kim vô địch B.Bình Dương mất Lê Tấn Tài gần 10 ngày

11:43 Thứ sáu 18/03/2016

B.Bình Dương đã trả một giá đắt cho thất bại trước Jeonbuk Hyundai Motors tại AFC Champions League khi đội bóng đất Thủ mất thêm tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài bởi chấn thương.

Trong khi các đội bóng tại V-League 2016 đã nghỉ để đội tuyển Việt Nam tập trung sau lượt trận vòng 4 Toyota V-League 2016 ngày 13/3. Tuy nhiên, B.Bình Dương là đội nghỉ muộn nhất khi đội bóng đất Thủ có chuyến làm khách CLB Jeonbuk Hyundai Motors của Hàn Quốc vào tối ngày 15/3 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League.

Lê Tấn Tài dính chấn thương và phải nghỉ gần 10 ngày. Ảnh: Internet.

Ở trận đấu này B.Bình Dương đã nhận thất bại thứ hai liên tiếp khi gục ngã 0-2 trước Jeonbuk Hyundai Motors. Cùng với việc nhận thất bại, B.Bình Dương còn phải trả một giá đắt khi tiền vệ Lê Tấn Tài tái phát chấn thương chân. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến ban huấn luyện B.Bình Dương xin phép cho Tấn Tài không tập trung đội tuyển lần này, vì lo lắng lực lượng của đội sẽ bị quá tải và hao hụt khi V-League quay trở lại.

Trao đổi với báo chí khi B.Bình Dương trở về Việt Nam sau chuyến làm khách Hàn Quốc, tiền vệ kỳ cựu cho biết: “Thực sự tôi đã quyết định quay lại đội tuyển lần này vì HLV Hữu Thắng là người tôi rất quí mến. Nhưng vừa qua do chấn thương tái phát vì có dấu hiệu quá tải, nên phong độ khó có thể đáp ứng được chuyên môn nên đã xin rút lui vào giờ chót."

Với chấn thương gặp phải trong trận đấu với CLB Jeonbuk Hyundai Motors vừa qua, Tấn Tài sẽ phải nghỉ thi đấu gần 10 ngày. Theo đội ngũ nhân viên y tế của B.Bình Dương thông báo, Tấn Tài chỉ có thể tập trung cùng cả đội vào ngày 25/3 tới.

Rất may trong quãng thời gian này các đội bóng vẫn đang trong giai đoạn nghỉ để ĐTVN thi đấu tại vòng loại World Cup 2018. Quỹ thời gian còn lại vẫn đủ để Tấn Tài tập luyện cùng các đồng đội để sẵn sàng cho trận đấu với Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy vào chiều ngày 10/4 khi Toyota V-League 2016 trở lại với các trận đấu tại vòng 5.

Hoàng Nam | 09:05 18/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục