"Đường chuyền của cậu ấy mang dáng dấp Steven Gerrard"

15:45 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd - Rio Ferdinand lên tiếng khen ngợi một ngôi sao bên phía Liverpool sau thảm bại 3-0 trước Barcelona.

Rạng sáng nay, Liverpool hành quân đến Camp Nou chạm trán Barcelona trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League. Rõ ràng dù biết là sẽ khó khăn, nhưng ít ai ngờ được The Kop sẽ lại thua đậm tới thế, nhất là khi nhìn vào thế trận không hề lép vế của đại diện nước Anh.

Trong hiệp một, Jordan Henderson đã có một đường chuyền cho Sadio Mane mà theo huyền thoại Rio Ferdinand là mang dáng dấp của Steven Gerrard:

Rio Ferdinand gives verdict on Jordan Henderson's display for Liverpool - Bóng Đá

Ferdinand khẳng định Henderson có tiềm năng để đạt tới đẳng cấp của Steven Gerrard.

"Ở đường chuyền đó của Henderson, người ta có thể thấy được hình bóng của Gerrard. Thế nhưng, vẫn có sự chênh lệch giữa hai người, nhưng Henderson có tiềm năng để đạt tới đẳng cấp đó. Đáng lý ra Liverpool phải tận dụng tốt những cơ hội kiểu thế."

Trong một diễn biến khác, trận đấu vừa qua khi thời gian bù giờ sắp hết, Liverpool được hưởng 1 quả phạt góc và Klopp đã huýt sáo ra hiệu cho Alisson lên tham gia tấn công. Tuy nhiên bất ngờ là thủ thành người Brazil lại không tuân theo mệnh lệnh của ông thầy.

Anh Tú | 14:00 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục