Dưới thời Lampard, hai sao Chelsea đã "choảng" nhau nhiều lần trên sân tập

07:38 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnMột số cầu thủ cũng tỏ ra khá bất mãn với chiến lược gia người Anh trước giai đoạn ông bị sa thải.

Sau chuỗi phong độ bết bát của Chelsea, cuối cùng HLV Frank Lampard cũng đã phải lĩnh trác sa thải từ chủ tịch Roman Abramovich. Trận đấu cuối cùng chiến lược gia 42 tuổi nắm quyền ở Stamford Bridge chứng kiến đội nhà chịu thất thủ 0-2 trước Leicester City tại vòng 19 EPL, và rơi xuống tận vị trí thứ 9 trên BXH.

Dù phần đông các cổ động viên The Blues vẫn đặt niềm tin vào cựu thuyền trưởng Derby County, song với một người không giàu tính kiên nhẫn như Abramovich, việc Lampard phải rời đi hoàn toàn dễ hiểu.

McGinn and Douglas Luiz's stats vs Chelsea  - Bóng Đá

 Lampard đã bị sa thải.

Đáng chú ý, bên cạnh những vấn đề chuyên môn, huyền thoại Chelsea cũng gặp khá nhiều rắc rối trong việc quản lý nhân sự. Theo nguồn tin từ The Telegraph, thời gian vừa qua, trung vệ Antonio Rudiger đã rất nhiều lần gây xung đột với đội trưởng Cesar Azpilicueta rất nhiều lần trên sân tập.

Nguyên nhân chính khiến ngôi sao người Đức thường xuyên gây hấn bởi anh cho rằng các cầu thủ trẻ không được đối xử một cách công bằng, đặc biệt khi Lampard tỏ ra trọng dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn. Mùa giải năm nay, Rudiger thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị, do cựu HLV Derby County tỏ ra vô cùng ưng ý với việc bố trí bộ đôi Kurt Zouma và Thiago Silva chơi nơi trung tâm hàng phòng ngự.

Lampard nói về tương lai

 
Trường Sơn | 06:40 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục