Được thưởng lớn nhờ cú đúp trước Việt Nam, Chanathip quyết vô địch AFF Cup

18:15 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnSau khi nhận được khoản tiền thưởng 10 triệu baht, Chanathip Songkrasin đã sẵn sàng đưa đội bóng của mình đến trận Chung kết AFF Cup 2020.

Thái Lan vừa có trận hòa không bàn thắng với Việt Nam. Dù hòa nhưng Những chú voi chiến vẫn giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup sau khi giành chiến thắng 2-0 trong trận bán kết lượt đi với đội tuyển Việt Nam.

Với chiếc vé vào trận chung kết, các thành viên của Voi chiến đã nhận được khoản tiền thưởng 10 triệu baht (hơn 6,7 tỷ đồng) từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan FTA. Songkrasin, người ghi cú đúp vào lưới Việt Nam ở lượt đi, cảm ơn FAT đã cung cấp tiền thưởng để hỗ trợ họ. Cầu thủ 28 tuổi quyết tâm đưa Voi chiến đến chức vô địch AFF Cup.

Ngọc Hải chơi đòn tâm lý khiến Chanathip sút hỏng penalty? - Bóng Đá

 Chanathip đang tràn ngập quyết tâm vô địch AFF Cup.

Anh nói: "Với tư cách là người đại diện đội tuyển, tôi muốn cảm ơn liên đoàn đã trao số tiền này để ủng hộ bóng đá Thái Lan. Tôi và các đồng nghiệp sẽ cố gắng mang về danh hiệu vô địch cho đội nhà. Xin chân thành cảm ơn."

Thái Lan sẽ đối đầu với Indonesia ở trận chung kết. Trận đấu đầu tiên của Thái Lan với Indonesia sẽ diễn ra vào tối 29/12. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày đầu năm mới. HLV của Indonesia cũng đã sớm xác định Chanathip sẽ là cái tên nguy hiểm nhất bên phía Voi chiến. Thái Lan được đánh giá cao hơn ở trận đấu này.

Sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam ở AFF Cup:

 
Thanh Vũ | 17:45 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục