Được "thả thính" cực mạnh, Guardiola đã tìm ra tiền vệ trái mới?

21:51 Thứ ba 16/03/2021

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Manchester City sẽ quay trở lại bàn đàm phán với Atalanta trong thời gian sắp tới vì chàng trai người Đức.

Từng là 1 đội bóng tầm trung ở Serie A, Atalanta đã vươn mình, trở thành 1 trong những đội bóng đáng xem nhất tại châu Âu. Điều đó giúp cho nhiều ngôi sao của "Nữ thần" nhận được sự quan tâm từ các đội bóng trên khắp châu Âu.

Timothy Castagne giờ đây đã chuyển sang Leicester City. Sau mâu thuẫn không thể hàn gắn, Papu Gomez đã gia nhập Sevilla. Ngay cả 1 cầu thủ trẻ hiếm khi xuất hiện ở đội 1 như Amad Diallo cũng đã được Manchester United chiêu mộ.

Robin Gosens cũng từng được nhiều đội bóng lớn gửi lời đề nghị trong mùa hè năm ngoái, đặc biệt là Juventus và Manchester City. Sau đó, mọi quá trình đàm phán đều rơi vào bế tắc bởi HLV Gian Piero Gasperini không muốn mất thêm 1 cầu thủ chạy cánh sau sự ra đi của Timothy Castagne. 

Robin Gosens muốn đến Man City - Bóng Đá

 Robin Gosens trong màu áo Atalanta.

Mặc dù vậy, Robin Gosens vẫn cảm thấy rất phấn khích. Trả lời phỏng vấn với tờ Kicker, anh chia sẻ:

"Việc được các CLB lớn tiếp cận chắc chắn là 1 vinh dự to lớn đối với tôi. Điều đó cho thấy bạn đang đi đúng hướng dù cho có một chút điên rồ.

Tôi thường ngủ rất ngon và không nhớ mình đã từng mơ ước được Guardiola dẫn dắt hay không. Song, ông ấy là 1 HLV đã truyền cảm hứng cho tôi. Ông ấy có thể giúp các cầu thủ cất cánh, bay đến đẳng cấp của 1 ngôi sao bóng đá hàng đầu. Hợp đồng của tôi với Atalanta vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2022 kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 mùa giải nữa."

Real Madrid chuẩn bị cho trận gặp Atalanta:

 
Faro | 21:21 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục