Được Spurs nhắm đến, cựu sao Liverpool lại muốn gia nhập Man Utd

17:45 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur có kế hoạch củng cố nhân sự ở vị trí tiền đạo cắm.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, có thể khẳng định Harry Kane đã tiến hóa thành "một con quái vật". Sau 18 trận tại Premier League, chân sút người Anh đã có cho mình 12 bàn thắng và 11 pha kiến tạo - một hiệu suất vô cùng khủng khiếp.

Cùng với Kane, Tottenham Hotspur còn có một phương án dự phòng ở vị trí tiền đạo cắm mang tên Carlos Vinicius - người chuyển đến theo dạng cho mượn từ Benfica. Song, có vẻ như Mourinho vẫn chưa cảm thấy hài lòng.

Giới truyền thông khẳng định, Spurs đang tiến hành theo dõi sát sao tình hình của Danny Ings - tiền đạo thuộc biên chế Southampton. Hợp đồng giữa Ings và The Saints chỉ còn thời hạn khoảng 18 tháng, nhân cơ hội này, Spurs muốn thâu tóm chân sút người Anh vào mùa Hè tới.

Danny Ings interested in Man utd - Bóng Đá

 Cách đây không lâu Ings vừa lập siêu phẩm vào lưới Liverpool. 

Dù vậy, có lẽ Ings sẽ không mấy hứng thú với viễn cảnh khoác áo Tottenham. Bởi theo thông tin từ cây bút Dan Sheldon thuộc tờ The Athletic (dẫn nguồn bởi Sportslens), thì một trong những CLB mà Ings muốn gia nhập nhất nếu rời khỏi Southampton là Manchester United.

Thực tế, với việc Edinson Cavani không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao, Quỷ đỏ cũng nên cân nhắc đến việc chiêu mộ Danny Ings. Sau khi rời Liverpool, Ings đã bùng nổ mạnh mẽ và trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu Premier League.

Kể từ lúc mùa giải 2019/20 khởi tranh đến nay, Ings đã có cho mình tổng cộng 29 bàn thắng.

Ings và Trippier va chạm khi tập luyện cùng ĐT Anh

 
Huỳnh Phong | 16:47 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục