Được Solskjaer cho ra mắt, sao trẻ Man Utd lập tức tuyên bố hùng hồn

20:08 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnLiệu sao trẻ người Thụy Điển có thể phát triển hơn nữa trong tương lai?

Vào đêm qua, Manchester United có cuộc tiếp đón một đối thủ rất đáng gờm là Leicester City trên sân nhà. Nhưng trong bối cảnh đã nắm chắc một vị trí trong Top 4, cùng với đó là trận derby nước Anh với Liverpool sắp tới đây, dễ hiểu khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định tung ra đội hình B.

Thực tế, thất bại của Man Utd có lẽ là điều đã được nhiều người dự đoán trước, bởi sự chênh lệch chất lượng giữa đội hình của hai đội vào đêm qua là khá lớn. Dù vậy, vẫn có một vài điểm sáng xuất hiện bên phía Quỷ đỏ, điển hình như việc Anthony Elanga lần đầu được ra sân tại Premier League. 

Man Utd debut dream come true; it makes me hungrier - Elanga - Bóng Đá

 Amad Diallo và Elanga đồng loạt được ra mắt tại Premier League. 

Thông qua MUTV, sao trẻ người Thụy Điển đã có những chia sẻ đáng chú ý về trải nghiệm này:

"Cảm giác thật tuyệt vời. Đối với tôi và gia đình mình, đó là một giấc mơ thành hiện thực, tôi thực sự rất thích điều đó. Tôi sẽ gọi cho bố mẹ sau và hỏi xem họ nghĩ gì."

"Tôi cảm thấy tự tin, tôi chỉ muốn ra sân và làm tốt công việc của mình. Tôi sẽ không bao giờ quên ngày hôm nay. Không bao giờ."

"Màn ra mắt khiến tôi khát khao hơn. Để tập luyện chăm chỉ hơn nữa trong tương lai, tôi muốn chiến đấu để đảm bảo một vị trí trong đội. Tôi muốn trở lại và thi đấu trước sự chứng kiến của người hâm mộ."

"Solskjaer nói với tôi rằng hãy tiếp tục nỗ lực chăm chỉ."

Solskjaer nói về Greenwood 

 
Huỳnh Phong | 19:10 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục