Được Sevilla biếu không 1 bàn, Zidane "thở phào" rời Ramon Sanchez Pizjuan

05:48 Chủ nhật 06/12/2020

Sai lầm từ thủ môn Sevilla đã giúp Real Madrid ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu.

 

Zinedine Zidane: 'Xin chúc mừng các cầu thủ vì không dễ để giành chiến thắng ở đây'

Sau trận Real - Bóng Đá

 Tại vòng 11 La Liga, đoàn quân HLV Zinedine Zidane đã có chuyến hành quân đến sân vận động Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla.

Sau trận Real - Bóng Đá

 Trước thành tích bết bát của đội nhà trong thời gian gần đây, Real Madrid cần giành lấy một chiến thắng để củng cố niềm tin từ NHM, đồng thời giúp Zidane có thể tại vị trên chiếc ghế nóng tại Bernabeu.

Sau trận Real - Bóng Đá

 Nhờ sự cơ động của bộ đôi Rodrygo Goes và Vinicius Junior nơi hành lang cánh, Real tạo ra không ít sóng gió về phía khung thành Sevilla trong suốt khoảng thời gian hiệp một.

Sau trận Real - Bóng Đá

 Tuy nhiên trước một hàng phòng ngự có tổ chức của đội chủ nhà, các cầu thủ Los Blancos không thể tìm được đường đến khung thành Bono.

Sau trận Real - Bóng Đá

Thậm chí có thời điểm đoàn quân HLV Julen Lopetegui còn tạo ra những tình huống phản công sắc nét, khiến Zidane không khỏi lo lắng.

Sau trận Real - Bóng Đá

 Mặc dù vậy, với đẳng cấp của một CLB hàng đầu, Real cũng tìm được cách giành lợi thế.

Sau trận Real - Bóng Đá

 Xuất phát từ một tình huống phối hợp mạch lạc giữa các cầu thủ Real trong hiệp hai, Vinicius Junior đã có một pha di chuyển thông minh để đón đường căng ngang đầy khó chịu của Ferland Mendy bên phía cánh trái. Cú chạm bóng đến từ tiền đạo người Brazil khiến thủ thành Yassine Bono bất ngờ và để bóng sượt qua người anh đi vào lưới.

Sau trận Real - Bóng Đá

 Nhận bàn thua, Sevilla tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên những nỗ lực của họ vẫn không thể được cụ thể hóa bằng bất kỳ pha lập công này.

Sau trận Real - Bóng Đá

 Giành chiến thắng với cách biệt sít sao, Real tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Sau trận Real - Bóng Đá

Thắng lợi này cũng giúp Zidane tạm thời thoát khỏi áp lực phải từ chức. Tuy nhiên trước mắt chiến lược gia người Pháp vẫn còn những thử thách đầy cam go, đặc biệt là màn chạm trán mang tính quyết định với Borussia Monchengladbach tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League.

Trường Sơn | 05:18 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục