Được săn đón, ngôi sao thất sủng của Man Utd ra quyết định cho tương lai

13:01 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Man Utd, Donny van de Beek đã đưa ra quyết định về tương lai của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cầu thủ người Hà Lan đã có một mùa bóng ra mắt khó khăn ở bóng đá Anh, sau khi được Man Utd ký hợp đồng từ Ajax vào mùa hè năm 2020 với giá khoảng 40 triệu bảng.

Man Utd’s Donny van de Beek makes decision on future amid interest from Arsenal - Bóng Đá

 Van de Beek vừa trải qua một mùa bóng khá thất vọng.

Bất chấp mức giá không hề rẻ của Van de Beek, nhiều người đã báo trước thương vụ này là một điều tích cực cho Quỷ đỏ. Van de Beek nhận được nhiều lời khen ngợi, khi có bóng lẫn không bóng, nhưng thay vào đó, anh ấy lại dành nhiều thời gian trên băng ghế dự bị. Cầu thủ 24 tuổi chỉ có 3 trận đấu trọn vẹn ở Premier League mùa trước.

Đã có những thông tin cho rằng tuyển thủ Hà Lan sẽ tìm cách rời Old Trafford vào mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp của mình. Và với tài năng của mình, anh đã được Arsenal, Inter Milan, AC Milan cùng các CLB ở La Liga săn đón.

Nhưng theo FCInterNews, Van de Beek không hề có ý định chuyển đến Serie A và muốn ở lại Premier League, để khẳng định tài năng của mình trong màu áo Quỷ đỏ.

Một năm của Van de Beek trở nên tồi tệ hơn khi chấn thương khiến anh không thể tham dự EURO 2020 cho đội tuyển Hà Lan. Và tiền vệ này chuẩn bị có các cuộc thảo luận với HLV Ole Gunnar Solskjaer về vai trò của mình tại Man Utd.

Tài năng đặc biệt của Van de Beek:

 
Minh Tuấn | 12:31 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục