Được Ronaldinho ví như 'Ro béo', sao mai Arsenal phản ứng bất ngờ

17:55 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnNgọc thô đang thi đấu thăng hoa tại sân Emirates nhận được không ít lời khen từ những đàn anh.

Mùa giải 2019/20 diễn ra với nhiều biến động dành cho Arsenal, nhất là khi HLV Unai Emery bị sa thải để nhường chỗ cho Mikel Arteta. Nhưng trước khi rời xứ Sương mù, cựu thuyền trưởng Sevilla đã kịp thời phát hiện ra tiềm năng của Gabriel Martinelli, cầu thủ năm nay mới 19 tuổi.

Dưới thời của chiến lược gia người Tây Ban Nha, chàng trai đến từ Ituano được trao không ít cơ hội. Tính đến lúc này, chân sút sinh năm 2001 ghi 10 bàn thắng, có 4 pha kiến tạo sau 26 trận ra sân. Đó là thành tích tương đối ấn tượng với nhân tố ở độ tuổi đôi mươi.

Thậm chí, Gabriel Martinelli còn được những huyền thoại của bóng đá Brazil đánh giá cao. Theo Ronaldinho, "măng non" của The Gunner làm anh liên tưởng đến đồng đội cũ Ronaldo de Lima. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân số 35 của Pháo thủ đã có chia sẻ thú vị về sự so sánh này.

Arsenal star Gabriel Martinelli responds to Ronaldinho comparing him to Ronaldo - Bóng Đá

 Martinelli đang thăng hoa ở nước Anh. 

"Wow, khi nghe được thì tôi không thể tin vào điều đó. Thật điên rồ vì tôi từng chơi ở Brazil trước đây tại Copa Sao Paulo. Đó là một giải đấu trẻ có uy tín, nhưng thật sự không giống như Premier League. Đến đây và chơi cho Arsenal, sau đó một trong những cầu thủ hay nhất Brazil so sánh bạn với một trong những tiền đạo hay nhất thế giới là điều có vẻ khó tin.

Bạn nghĩ anh ấy thực sự nói về tôi sao? Có nhiều trường hợp khác nhau vì mọi thứ xảy ra với tôi quá nhanh. Tôi phải luôn giữ đôi chân mình trên mặt đất. Tôi rất biết ơn những người đã khen ngợi mình, đồng thời sẽ chăm chỉ tập luyện, mang đến thành công cho Arsenal để tiếp tục nhận những lời khen ấy", tiền đạo 19 tuổi trả lời trên kênh YouTube của Arsenal. 

Dàn sao Arsenal phô diễn kỹ năng dứt điểm: 

 
Giang Nam | 16:57 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục