Được Real Madrid quan tâm,“ngọc quý” nước Pháp đáp lời

17:53 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnMột mục tiêu của Real Madrid vừa lên tiếng giải đáp về câu chuyện tương lai.

Bóng đá Pháp đang trong giai đoạn sản sinh ra nhiều tài năng trẻ. Đây là điều đặc biệt và giúp xứ lục lăng sở hữu nguồn nhân lực cực kỳ dồi dào, triển vọng. Một trong những cái tên nổi trội nhất hiện tại là Eduardo Camavinga thuộc biên chế Rennes.

Với sự trưởng thành vượt bậc trong 2 mùa giải đã qua, cầu thủ 18 tuổi là một trong những “măng non” ở châu Âu. Chính vì vậy nên sẽ chẳng bất ngờ nếu Camavinga sớm bơi ra biển lớn thay vì ở một tập thể nhỏ bé như Rennes.

Tương lai của tài năng người Pháp rất được nhiều người quan tâm, trong đó có cả Real Madrid. Trên TF1, Camavinga trả lời: “Thực sự rất tuyệt vời khi được các đội bóng lớn quan tâm. Nhưng giờ chưa phải thời điểm thích hợp để bàn về vấn đề đó. Tôi không muốn nói dối về việc mình vừa trải qua một mùa giải thuộc mức trung bình.”

Được Real Madrid quan tâm,“ngọc quý” nước Pháp đáp lời - Bóng Đá

 Camavinga là 1 trong những mục tiêu của Real.

“Thậm chí tôi từng thể hiện màn trình diễn kém hơn. Tôi vốn dĩ chưa thực hiện tốt những gì bản thân cần làm. Tôi cần phải học hỏi thêm nhiều để tìm lại phong độ tốt nhất.”

“Tôi rất lạc quan và biết bản thân có vài trận đấu không tốt. Tôi biết rằng mình cần cải thiện nhiều điều và không đổ lỗi cho phong độ tệ hại của mình vì tuổi tác.”

Video Real gặp Sevilla:

 
Lữ Phong | 17:23 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục