Được Pep tâng bốc, HLV Napoli nói thẳng suy nghĩ

14:34 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Luciano Spalletti đã có phát biểu về những lời khen mà HLV Pep Guardiola dành cho Napoli sau những thành tích ấn tượng mùa này.

 

Napoli vừa giành chiến thắng 3-0 trước Frankfurt để giành tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League. Sau 2 lượt trận, họ đã đè bẹp đại diện đến từ nước Đức với tổng tỷ số 5-0, một thành tích hết sức ấn tượng. 

Với màn thể hiện đó, Napoli được đánh giá là ứng viên "nặng ký" cho ngôi vương Châu Âu. Thậm chí, HLV Pep Guardiola còn đánh giá CLB đến từ Serie A còn mạnh hơn Manchester City trong cuộc đua cạnh tranh danh hiệu mùa này. 

Được Pep tâng bốc, HLV Napoli nói thẳng suy nghĩ - Bóng Đá

Napoli đang có phong độ cao mùa này.  

Tuy nhiên, HLV Luciano Spalletti không đánh giá cao những lời khen của thuyền trưởng Man City khi bày tỏ: "Đây là một kết quả tuyệt vời và tôi chỉ muốn tận hưởng cảm giác này cùng các cổ động viên của đội bóng. Về những lời khen của HLV Pep Guardiola, tôi không cảm thấy gì cả, dù chỉ là cảm giác tự hào

Tôi biết trận đấu vừa rồi đã để lại áp lực lên mọi người. Liệu Napoli có được xếp đứng trên Man City hay không ư? Nếu họ chi tiêu đến 900 triệu và so sánh với chúng tôi, chỉ khoảng 9 triệu, bạn sẽ thấy lý do". 

Phi Yến | 14:04 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục