Được ông lớn Serie A quan tâm, trụ cột Chelsea lập tức muốn tẩu thoát

19:51 Chủ nhật 25/07/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha hiện đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge dù vẫn còn hợp đồng dài hạn.

Mùa Hè này, Chelsea đang tỏ ra khá thận trọng trên TTCN. Dù có cho mình một vài kế hoạch quan trọng để nâng cấp đội hình, nhưng đến nay thì The Blues vẫn chưa tiến gần đến chữ ký của bất kỳ ngôi sao nào.

Ở chiều hướng ngược lại, sau Olivier Giroud thì đang có hàng loạt cái tên đứng trước cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge. Điển hình như Tammy Abraham, Kurt Zouma và cả Marcos Alonso - người không thể cạnh tranh với Ben Chilwell ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Marcos Alonso wants to leave - Bóng Đá

 Alonso sẽ đến Serie A? 

The Chelsea Chronicle dẫn nguồn từ La Gazzetta dello Sport cho hay, sau khi được Inter Milan quan tâm, ngôi sao người Tây Ban Nha đã nói rõ với The Blues về nguyện vọng ra đi của mình. Được biết, Alonso muốn được ra sân thường xuyên hơn.

Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao 30 tuổi và Chelsea vẫn còn thời hạn đến tận năm 2023, thế nên đội chủ sân Stamford Bridge sẽ thu về được một khoản phí chuyển nhượng đáng kể từ sự ra đi của Alonso. Nguồn tin trên cho biết, 13-17 triệu bảng là mức định giá mà The Blues đang đề ra.

Cùng với Alonso, một hậu vệ cánh trái khác của Chelsea là Emerson Palmieri cũng có khả năng rời khỏi CLB trong mùa Hè này. Nếu đánh mất cả hai, dự kiến The Blues sẽ phải tìm kiếm một phương án dự phòng chất lượng khác cho Ben Chilwell.

Alonso tỏa sáng tại Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 19:21 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục