Được ông chủ Ả-rập chào giá khủng, BLĐ Liverpool có câu trả lời "đanh thép"

08:52 Thứ sáu 24/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool có câu trả lời đanh thép trước sự quan tâm đến từ các ông chủ người Ả rập.

Trang bài đăng sáng nay của tờ Daily Mail có tiết lộ việc câu lạc bộ Liverpool đang được các ông chủ người Ả-rập để ý khi họ sẵn sàng trả số tiền 2 tỷ bảng để mua lại đội bóng. Được biết, ông Sheik Khaled Bin Zayed Al Nehayan - chủ tịch Tập đoàn Bin Zayed là người đứng sau thương vụ này.

Vị chủ tịch của Tập đoàn Bin Zayed cũng là người có quan hệ "huyết thống" với ông chủ của Manchester City hiện tại là Sheik Mansour.

Hiện tại, chủ sở hữu của đội bóng nước Anh đang là Tập đoàn thể thao Fenway (FSG) của nước Mỹ. Và, cũng theo tờ báo trên, Sheik Khaled và các cổ đông chính của FSG, bao gồm John W. Henry và Michael Gordon, đã có các cuộc đàm phán trong khoảng thời gian từ giữa năm 2017 đến đầu năm nay về việc mua-bán CLB Liverpool.

Liverpool được các ông chủ Ả-rập chào giá khủng và đây là câu trả lời

Liverpool đang nhận được sự quan tâm đến từ chủ tịch của tập đoàn Bin Zayed - ông Sheikh Khaled Bin Zayed Al Nehayan.

Tuy được chào một mức giá rất hấp dẫn, nhưng các nhà đầu tư người Mỹ vẫn nhất quán với quan điểm của mình từ trước đến nay:

"FSG đã đưa ra quan điểm rất rõ rằng: Câu lạc bộ này không phải để bán."

"Tuy nhiên, nếu những điều khoản hợp lý và điều kiện làm ăn thuận lợi, chúng tôi có thể cân nhắc một khoản đầu tư nhỏ vào đội bóng. Và, nếu đó là một chiến lược kết hợp mang lại lợi ích cho câu lạc bộ, thì chúng tôi sẵn sàng cân nhắc."

Vào tháng Mười năm ngoái, giới chủ The Kop cũng từ chối công ty Amanda Staveley với mức chào giá lên đến 1,5 tỷ bảng.

Tùng Nguyễn | 07:38 24/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục