Được Newcastle quan tâm, sao M.U ra yêu sách khó lường với Ten Hag

12:53 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh đã lên sẵn kế hoạch rời khỏi Old Trafford nếu yêu cầu của mình không được đáp ứng.

 

HLV Erik Ten Hag dự kiến sẽ sớm bắt tay vào công việc mới tại Old Trafford, bởi Manchester United hiện đang có quá nhiều vấn đề nghiêm trọng cần phải giải quyết. Trước mắt, chiến lược gia người Hà Lan cần phải đưa ra quyết định cho tương lai của một số cầu thủ chủ chốt. 

Điển hình như trường hợp của Dean Henderson, phương án dự phòng đáng tin cậy duy nhất của David De Gea ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bước sang mùa giải năm sau, có vẻ như ngôi sao người Anh đã không còn bằng lòng với vị trí thứ hai trong khung gỗ.

Theo tiết lộ từ Daily Mirror, Newcastle United đã điền tên Henderson vào danh sách mục tiêu của mình, họ sẽ lập tức tiến hành kế hoạch chiêu mộ ngôi sao này nếu cuộc thảo luận giữa anh và Ten Hag không mang đến kết quả tích cực.

Erik ten Hag refuses to take holiday and admits

 Ten Hag sẽ quyết định ra sao?

Được biết, không chỉ đơn giản là có thêm cơ hội thi đấu thường xuyên, nguồn tin trên khẳng định Henderson muốn Ten Hag đảm bảo rằng anh sẽ vượt qua De Gea và trở thành lựa chọn số một cho vị trí thủ môn của Man Utd mùa sau. Bằng không, anh sẽ tìm cách rời khỏi Old Trafford.

Tất nhiên, đây là một yêu cầu mà Ten Hag sẽ khó lòng đáp ứng ngay tức khắc, khi nhìn vào phong độ ấn tượng của De Gea trong suốt thời gian qua.

Huỳnh Phong | 12:23 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục