Được mời nối gót Messi đến Ligue 1, Ronaldo có biểu cảm bất ngờ

08:41 Thứ tư 11/08/2021 | 3

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã có biểu cảm bất ngờ sau khi nhận được lời mời gọi sang Ligue 1 từ Jose Fonte.

Lionel Messi đã chính thức gia nhập Paris Saint-Germain và tạo ra hiệu ứng lan tỏa với NHM bóng đá Thế giới. Tiền đạo người Argentina đến thủ đô nước Pháp trong sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo CĐV. Họ mong anh có thể giúp đội bóng chinh phục được những danh hiệu trong mùa giải tới.

Được mời gọi nối gót Messi đến Ligue 1, Ronaldo có biểu cảm bất ngờ - Bóng Đá

Ronaldo biểu cảm bất ngờ sau lời mời đến Ligue 1 thi đấu của người đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha.

Chứng kiến Messi đến PSG, Jose Fonte - trung vệ đang khoác áo Lille cũng đã phát biểu trên talkSPORT: "Tôi cảm thấy rất vui bởi vì tôi biết được giải đấu của chúng tôi sẽ có 1 siêu sao Thế giới thi đấu. Tôi thật sự hào hứng và nghĩ đến viễn cảnh một sự đối đầu đầy duyên nợ của 2 cầu thủ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Thế nên tôi đã nhắn tin cho Cristiano [Ronaldo] và bảo rằng Lille đang chờ cậu đến từng ngày đấy. Sau đó Cristiano cũng chỉ trả lời rằng "Ha ha ha".

Tôi đang mong muốn rằng khi đối đầu với PSG, khi họ đưa bộ ba tấn công Neymar - Mbappe - Messi sát cánh cùng nhau và chúng tôi có thể khắc chế họ, không cho họ ghi bàn. Cảm giác lúc ấy thật tuyệt. Việc Messi xuất hiện sẽ khiến giải đấu càng trở nên hấp dẫn hơn, kịch tính hơn rất nhiều. Tất cả các đội bóng đều không thể mua quá nhiều cầu thủ. Còn PSG thì khác, có vẻ như họ bất chấp mọi luật lệ."

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Đăng Huy | 08:11 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục