Được mời gọi, Ronaldo có nên qua Pháp với Messi?

21:36 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Jose Fonte đã có những hé lộ về phản ứng của Cristiano Ronaldo trước viễn cảnh được đối đầu Lionel Messi.

Mùa Hè này, Lionel Messi đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Barcelona sau khi Joan Laporta trở lại ghế chủ tịch. Dù vậy, rốt cuộc thì tiền đạo 34 tuổi buộc phải rời khỏi Camp Nou do hàng loạt vấn đề diễn ra phía sau hậu trường.

Ngay sau đó, El Pulga đã lựa chọn Paris Saint-Germain làm bến đỗ mới và sự xuất hiện của anh hứa hẹn sẽ khiến Ligue 1 thêm phần hấp dẫn. 

Mới đây, trong 1 chia sẻ với truyền thông, trung vệ của Lille, Jose Fonte đã có những tiết lộ về phản ứng của người đồng hương, Cristiano Ronaldo trước viễn cảnh chuyển đến Pháp thi đấu và đối đầu với Messi. 

Ronaldo phản ứng ra sao trước viễn cảnh làm đồng đội với Messi?  - Bóng Đá

Ronaldo đã có phản ứng trước câu hỏi liệu anh có muốn qua Pháp chơi bóng để đối đầu với Messi.  

Cụ thể, trao đổi với talkSPORT, Fonte cho biết: "Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi biết tin 1 cầu thủ hàng đầu như Lionel Messi đã gia nhập giải vô địch Quốc gia Pháp của chúng tôi. Cảm xúc thật phấn khích và chắc chắn rồi, sự xuất hiện của anh ấy sẽ làm gia tăng thêm tính cạnh tranh tại Ligue 1 cũng như mang đến rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. 

Nhưng dù sao đi nữa, tôi cùng các đồng đội đều đã sẵn sàng cho thử thách này. Vừa qua, tôi có nhắn tin cho Cristiano Ronaldo rằng, liệu cậu ấy có muốn chuyển Lille để chơi bóng và đối đầu với Messi hay không. Thế là cậu ấy chỉ trả lời bằng tiếng cười 'Ha ha ha'". 

Thực tế, Lille khó có thể là bến đỗ tiếp theo dành cho Ronaldo với tiềm lực hạn hẹp của mình nhưng PSG hoàn toàn có thể là 1 sự lựa chọn mà CR7 nên cân nhắc trong giai đoạn còn lại của sự nghiệp. 

Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha với Juventus chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2022 và anh cũng đang bày tỏ ý định sẽ không gia hạn thêm trong thời gian tới. 

Ronaldo would’ve stayed at Juventus even without Messi’s PSG move, says Bonucci - Bóng Đá

Ronaldo đã có động thái từ chối việc gia hạn hợp đồng với Juventus.  

Rời Serie A, Ligue 1 sẽ là 1 bến đỗ lý tưởng với Ronaldo khi môi trường chơi bóng ở đây hoàn toàn phù hợp với 1 sát thủ có khả năng đánh hơi bàn thắng và chọn vị trí tinh nhạy như CR7. 

Ngoài ra, mùa hè năm 2022 cũng là thời điểm PSG hoàn toàn có thể thanh lý bớt những cầu thủ không còn quá quan trọng trong kế hoạch phát triển đội bóng như Julian Draxler, Pablo Sarabia, Mauro Icardi hay Angel Di Maria để dọn chỗ đón siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Nếu viễn cảnh trên trở thành sự thật, ngày 2 cầu thủ vĩ đại bậc nhất thế giới bóng đá, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo có thể chơi bóng cùng nhau sẽ không còn là viễn cảnh quá xa vời đối với người hâm mộ của cả 2 siêu sao này. 

Hậu trường: Lionel Messi đầu quân cho PSG:

 
Phi Yến | 20:38 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục