Được Man Utd theo đuổi, Fati chốt hạ tương lai

07:17 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của lò đào tạo La Masia, Ansu Fati đang được Man Utd theo đuổi quyết liệt nhưng dường như anh ưu tiên việc ở lại Barca.

 

Ansu Fati mới chỉ có 7 lần ra sân đá chính ở La Liga mùa này, tuy nhiên, cầu thủ này đã bỏ túi 3 bàn thắng và 3 kiến tạo cho Barcelona. Phong độ của Fati đang thu hút được sự quan tâm từ Man Utd. Và người đại diện của anh, Jorge Mendes đã đặt vấn đề với Barca trong bối cảnh thân chủ của ông cần nhiều thời gian chơi bóng hơn. 

Barcelona forward prefers to stay amid interest from Man Utd and Arsenal - Bóng Đá

 Fati vẫn muốn ở lại Barca.

Ngoài Man Utd, Arsenal cũng đang để mắt đến động thái của thương vụ này, nhưng Barca cương quyết muốn giữ chân tài năng của lò La Masia. Bản thân Fati cũng muốn đạt được thành công ở Barca và mong đợi tiếp tục được gánh vác trọng trách với chiếc áo số 10 trên lưng. 

Được biết, Fati sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 1 tỷ euro, tuy nhiên, ký giả Marcal Lorente cho rằng với khoảng 70 triệu euro, các đội bóng khác có thể thuyết phục Barca ngồi vào bàn đàm phán.

Vào thời điểm này, Barca đang gặp những khó khăn nhất định về mặt tài chính. Họ đang nỗ lực bán đi những ngôi sao lớn để giải phóng quỹ lương.

Ngọa Long | 06:19 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục