Được Man Utd quan tâm, "số 9 thực thụ" lập tức từ chối Spurs

09:23 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Nigeria có những chia sẻ về bản thân mà ít ai biết đến.

Trước khi Edinson Cavani cập bến Old Trafford, Manchester United trên thực tế cũng đã có cho mình một "số 9" thực thụ khác là Odion Ighalo. Khi mới gia nhập Quỷ đỏ, còn nhớ Ighalo thi đấu cực kỳ ấn tượng, nhưng theo thời gian, anh đã không còn giữ vững được phong độ và buộc phải rời khỏi Old Trafford.

Theo tiết lộ từ Ighalo, anh đã có cơ hội gia nhập một ông lớn khác thay vì Man Utd. Thông qua Sky Sports, chân sút người Nigeria chia sẻ:

"Nó đã ở rất gần - người đại diện đã gọi cho tôi và nói rằng, Spurs sẽ đưa ra một lời đề nghị phù hợp với bất kỳ số tiền nào mà tôi yêu cầu. Nhưng, khi tôi biết mình được Manchester United quan tâm, tôi đã không quay đầu lại nữa."

Ighalo confirms Tottenham move was close: But once I heard from Man Utd - Bóng Đá

 Ighalo chia sẻ về kỷ niệm 

"Tôi không thể nghĩ về bất cứ điều gì khác ngoại trừ việc làm cho thỏa thuận với Manchester United thành công. Tôi sẽ phải giảm lương, nhưng tôi không quan tâm, tôi chỉ muốn thương vụ đó xảy ra."

"Tôi chỉ muốn khoác áo Manchester United. Man United là câu lạc bộ trong mơ của tôi, và đó luôn là một đặc ân dành cho tôi khi được chơi bóng ở Old Trafford."

"Tôi rất biết ơn Chúa vì điều đó đã xảy ra. Mỗi ngày thức dậy và tôi biết rằng mình là một cựu cầu thủ của Manchester United. Đó là điều mà tôi sẽ không bao giờ xem là một chuyện hiển nhiên."

Cuộc hành trình của Ighalo từ Châu Á đến Premier League 

 
Huỳnh Phong | 08:53 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục