Được Man Utd quan tâm, Salzburg chốt luôn giá bán "họng pháo" 30 bàn/35 trận

19:17 Thứ sáu 23/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Zambia có cơ hội chuyển đến Premier League trong tương lai.

Mùa Hè này, Manchester United đang có kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình ở nhiều vị trí. Theo tiết lộ từ giới truyền thông, ưu tiên của Quỷ đỏ sẽ là việc chiêu mộ một tiền đạo cắm, một toan tính hợp lý trong bối cảnh Edinson Cavani đang rục rịch rời đi.

Hiển nhiên, mục tiêu số một mà HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự đang nhắm đến vẫn là Erling Haaland. Thế nhưng, trong bối cảnh European Super League đã sụp đổ, việc Quỷ đỏ có đáp ứng được con số mà Borussia Dortmund yêu cầu hay không vẫn còn là một dấu hỏi.

Còn nhớ, cũng vì lý do tương tự mà Man Utd đã để mất Jadon Sancho trong mùa Hè trước. Thế nên, lần này đội chủ sân Old Trafford đã lên sẵn nhiều "kế hoạch B" nhằm đối phó với việc vụt mất Haaland. Và một trong số đó là Patson Daka, tiền đạo thuộc biên chế RB Salzburg. 

Salzburg set price for Patson Daka - Bóng Đá

 Daka bùng nổ sau khi Haaland rời Salzburg. 

Mùa này, ngôi sao người Zambia có đến 30 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường - một thống kế hết sức ấn tượng. Dù đang đóng vai trò quan trọng trong đội, nhưng cũng tương tự Haaland, Salzburg vẫn sẵn sàng để Daka rời đi nếu thu về được một khoản phí chuyển nhượng nhất định.

Cụ thể, Tribal Football dẫn nguồn từ Salzburger Nachrichten cho biết, ông lớn nước Áo sẽ chấp nhận chia tay Daka với mức phí 25 triệu euro - một con số không là vấn đề đối với Man Utd. Tuy nhiên, họ cần phải vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác trong thương vụ này như Arsenal, Manchester City hay Liverpool.

Solskjaer nói về European Super League 

 
Huỳnh Phong | 18:19 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục