Được Man Utd giải thoát, 'Michael Carrick 2.0' liền bùng nổ ở CLB mới

16:19 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 2001 đã ngay lập tức chứng minh được giá trị thực sự của mình.

Mùa giải 2020/21 này, Manchester United đã để cho hàng loạt sao trẻ gia nhập các CLB khác theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Điển hình có thể kể đến trường hợp của Tahith Chong hay mới nhất là trung vệ Teden Mengi và tân binh Facundo Pellistri.

Ngoài ra, có một cầu thủ được chú ý không kém đó chính là James Garner. Nổi lên cách đây 2 mùa giải khi HLV Ole Gunnar Solskjaer mới nhậm chức tại sân Old Trafford, tiền vệ người Anh được ví như "Michael Carrick đệ nhị" với lối chơi điềm tĩnh và khả năng quán xuyến khu trung tuyến ấn tượng.

Thế nhưng, khi được mang cho mượn trong màu áo Watford, anh lại không thể hiện được nhiều điều và M.U buộc phải đưa ra quyết định dứt khoát. Cụ thể, Quỷ đỏ đã để cầu thủ 19 tuổi cập bến Nottingham Forest theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

James Garner named Man of the Match on his Nottingham debut #loanwatch - Bóng Đá

 James Garner là "ngọc thô" đầy triển vọng của M.U. 

Ngay lập tức, James Garner đã chứng minh giá trị của mình khi chơi xuất sắc và giúp The Reds đánh bại Coventry 2-1 ngay trên sân khách. Thậm chí, tiền vệ thuộc biên chế nửa đỏ thành Manchester còn giành luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" ngay trong trận ra mắt CLB mới. 

Theo cuộc bình chọn trên Twitter chính thức của Nottingham Forest, tiền vệ sinh năm 2001 nhận tới 53.2% phiếu bầu, khá chênh lệch so với người xếp ngay sau là Joe Worrall (32.6%). Đây là cú hích không nhỏ để James Garner nỗ lực hơn trong giai đoạn sắp tới.

Solskjaer chia sẻ sau trận gặp Southampton: 

 
Giang Nam | 15:49 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục