Được Man City quan tâm, Grealish gửi lời đến Sterling và Foden

19:01 Thứ sáu 02/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Jack Grealish vừa có những phát biểu đáng chú ý trong một buổi phỏng vấn trước truyền thông.

Jack Grealish đang là một trong những cầu thủ Anh gây chú ý mạnh vào thời điểm hiện tại. Anh hiện cho thấy màn trình diễn xuất sắc ở EURO 2020 khi đóng góp 2 kiến tạo. Phong độ ấn tượng của ngôi sao Aston Villa góp phần đưa ĐT Anh xuất hiện ở vòng tứ kết. Đối thủ tiếp theo của Tam Sư chính là ĐT Ukraine.

Chứng kiến những gì Grealish thể hiện, Manchester City được cho muốn chi ra 100 triệu bảng để mua người. Đây là số tiền lớn nhưng đội chủ sân Etihad vẫn chấp nhận móc hầu bao. Điều đó cho thấy nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đánh giá rất cao năng lực của tiền vệ sinh năm 1995.

Tuy nhiên, Grealish tạm thời chưa quan tâm đến Man City. Anh đang dành sự tập trung cho EURO và vừa đưa ra vài lời phát biểu về những Raheem Sterling, Phil Foden trên Daily Mail:

Được Man City quan tâm, Grealish gửi lời đến Sterling và Foden - Bóng Đá

 Grealish đang thi đấu tốt tại EURO 2020.

"ĐT Anh sở hữu tận 6 cầu thủ chất lượng có thể thi đấu bên cạnh Harry Kane. Trên thực tế, những cái tên đó đủ sức chơi cho nhiều CLB trên thế giới. Tôi, Sterling, Foden, Saka, Sancho, Rashford đều là các gương mặt đáng gờm. Điều này khiến đối thủ cảm thấy run sợ. Vấn đề mà tôi chia sẻ rõ ràng là sự thật."

Trong buổi phỏng vấn này, Grealish cũng tiết lộ anh đã không thể ngủ cho đến 4 giờ sáng sau chiến thắng trước ĐT Đức. Thắng ĐT Đức có thể tạo đà tâm lý cho Grealish nói riêng và ĐT Anh nói chung. Thầy trò Gareth Southgate có vẻ đã sẵn sàng bước vào trận tứ kết.

Video Grealish trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 18:03 02/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục