Được Maddison tiếp lửa, Leicester vẫn gục ngã ở Europa League

10:23 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnLeicester City trở thành nốt trầm lớn nhất của bóng đá Anh sau loạt trận tại vòng 1/16 Europa League.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của James Maddison. Tiền vệ 24 tuổi đang có những màn trình diễn ấn tượng ở Leicester City, với 11 bàn thắng và 10 pha kiến tạo tính trên mọi đấu trường, góp phần giúp đội bóng của mình nằm trong tốp 4 Premier League và góp mặt ở vòng 1/16 Europa League.

Mặc dù vậy, mới đây, tin dữ đã đến với người hâm mộ Leicester City. Trong trận đấu với Aston Villa tại Premier League vào cuối tuần qua, chàng trai người Anh đã gặp chấn thương ở hông và HLV Brendan Rodgers miễn cưỡng rút anh ra khỏi sân. 

Leicester City star James Maddison breaks silence on injury blow - Bóng Đá

 James Maddison gặp chấn thương trong trận gặp Aston Villa.

Theo kết quả kiểm tra ban đầu, James Maddison sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài và không thể góp mặt ở cuộc chạm trán với Slavia Praha ở vòng 1/16 Europa League. Trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ 24 tuổi đã gửi 1 thông điệp trước cuộc tiếp đón đội bóng thuộc giải VĐQG Cộng hòa Séc: "Đã bỏ lỡ đêm nay, 1 trận đấu rất quan trọng ở Europa League. Hãy ủng hộ các đồng đội của tôi để họ hoàn thành nhiệm vụ."

Đáng tiếc, Leicester City của James Maddison đã không thể có được tấm vé đi tiếp. Ngay trên sân nhà King Power, họ đã để cho Slavia Praha đánh bại với tỷ số 0-2 (trận lượt đi kết thúc với tỷ số hòa 0-0). Leicester City cũng là đại diện đầu tiên của Premier League bị loại ở vòng knock-out đấu trường châu Âu trong mùa giải này.

Siêu phẩm của Kevin de Bruyne vào lưới Leicester City năm 2017:

 
Faro | 09:25 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục